Bắt giữ nam thanh niên cướp tiệm vàng ở Hà Nội

Khi được chủ tiệm cho xem sợi dây chuyền bạc, nam thanh niên ở Hà Nội bất ngờ cầm lấy rồi bỏ chạy.

Ngày 7/6, trả lời PV VTC News , đại diện Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ cướp tiệm vàng trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, chiều tối 6/6, một nam thanh niên tới cửa hàng vàng ở thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức. Khi được chủ tiệm cho xem sợi dây chuyền bạc, nam thanh niên bất ngờ cầm sợi dây chuyền này bỏ chạy. Tuy nhiên, chỉ bỏ chạy được đoạn ngắn, thanh niên bị người dân bắt giữ và thông báo cho công an.

Bắt giữ nam thanh niên cướp tiệm vàng ở Hà Nội-1
Nhiều người hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Bước đầu xác định, nam thanh niên quê huyện Ứng Hoà (Hà Nội), là sinh viên tốt nghiệp một trường đại học ở Hà Nội. Tuy nhiên, khi ra trường không xin được việc làm đúng chuyên ngành, anh ta làm shipper và khó khăn về tiền bạc nên gây ra vụ việc trên.

Chủ tiệm vàng khai báo, sợi dây chuyền bạc có giá trị không lớn.

Vụ việc đang được Công an huyện Hoài Đức mở rộng điều tra.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bat-giu-nam-thanh-nien-cuop-tiem-vang-o-ha-noi-ar798005.html

cướp tiệm vàng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.