Bắt giữ nghi phạm sát hại dã man tài xế taxi ở Nghệ An

Sau một ngày lẩn trốn, đối tượng sát hại tài xế taxi dã man trên địa bàn xã Cẩm Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) đã bị bắt giữ.

Chiều 20/8, Thiếu tướng Phạm Thế Tùng - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, lực lượng chức năng đã truy bắt thành công nghi phạm sát hại tài xế taxi xảy ra trên địa bàn xã Cẩm Sơn (huyện Anh Sơn) vào 1 ngày trước.

Nghi phạm bị bắt giữ là Nguyễn Văn Hùng (34 tuổi, trú xã Nam Lộc, Nam Đàn, Nghệ An).

Hùng bị bắt giữ trên địa bàn huyện Anh Sơn vào khoảng 10 giờ sáng nay.

Bắt giữ nghi phạm sát hại dã man tài xế taxi ở Nghệ An-1
Nghi phạm Hùng bị bắt giữ sau 1 ngày lẩn trốn.

Nạn nhân bị Hùng sát hại là anh Đ.Đ.T . (trú xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn) - tài xế điều khiển xe taxi 4 chỗ của hãng taxi Lạc Hồng.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 17h chiều ngày 19/8, một số người dân khi đi trên Quốc lộ 7B, đoạn qua thôn Tân Hội (xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) thì tá hỏa phát hiện một người đàn ông nằm gục trên vũng máu nên lập tức được trình báo công an.

Một số nhân chứng kể lại, nạn nhân tử vong với vết cắt ngang cổ, ngoài ra không có vết thương nào khác. Cách thi thể khoảng vài chục mét là một chiếc taxi màu trắng đâm vào vách đồi bên cạnh đường. Trên ghế lái của taxi có nhiều vết máu vương vãi...

Bắt giữ nghi phạm sát hại dã man tài xế taxi ở Nghệ An-2
Hiện trường tài xế taxi bị sát hại dã man.

Bước đầu nhận định, tài xế taxi bị tấn công khi đang điều khiển xe, dẫn đến mất lái lao vào vách đồi. Nạn nhân sau đó cố mở cửa xe tháo chạy, tuy nhiên được khoảng 30 mét thì đổ gục bên đường.

Hiện trường vụ việc cách xa khu dân cư. Đây là địa bàn giáp ranh giữa 2 xã Hùng Sơn và Cẩm Sơn (huyện Anh Sơn).

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai của Hùng để phục vụ công tác điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-giu-nghi-pham-sat-hai-da-man-tai-xe-taxi-o-nghe-an-162212008174544673.htm

giết người

Nghệ An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.