Bắt “hot boy” mua bán trái phép gần 200 viên thuốc lắc và 30 gam ma túy ketamine

Ngày 22/3, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, vừa bắt giữ khẩn cấp Đặng Phước Quang (22 tuổi, quê Quảng Trạch, Quảng Bình) và thu giữ 200 viên ma túy cùng 30 gam Ketamin.

Được biết, Quang là đối tượng từng tham gia vào vụ đâm chết 1 thanh niên trên đường phố vào những ngày đầu năm 2017. Sau khi chấp hành án phạt tù trở về, "hot boy" này lại tiếp tục tham gia với nhóm bạn vào những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, cụ thể là tụ tập sử dụng ma túy tại 1 villa ở xã Hòa Ninh (huyện Hòa Vang) và bị xử phạt hành chính.

Ngựa quen đường cũ, để có tiền ăn chơi trác táng, Quang liên hệ với 1 đối tượng không rõ lai lịch tại khu vực xã Hòa Phước để lấy ma túy về sử dụng và phân chia bỏ sỉ cho các đầu mối để kiếm lời, đặc biệt, không trực tiếp bán lẻ ma túy cho các con nghiện.

Bắt hot boy” mua bán trái phép gần 200 viên thuốc lắc và 30 gam ma túy ketamine-1

Đối tượng Đặng Phước Quang.

Sau một thời gian theo dõi và xác lập chuyên án đấu tranh, khoảng 17h30, ngày 21/3, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã ập vào kiểm tra hành chính phòng trọ số 205 trên đường Lê Đình Lý (Đà Nẵng).

Tại đây, các trinh sát phát hiện Đặng Phước Quang đang ở cùng bạn gái có biểu hiện hiệu nghi vấn. Kiểm tra phòng trọ và khu vực xung quanh, cảnh sát phát hiện 200 viên thuốc lắc và 13 gói nilong chứa ma túy ketamine (30 gam) được cất giấu ở nhiều nơi.

Bắt hot boy” mua bán trái phép gần 200 viên thuốc lắc và 30 gam ma túy ketamine-2

Số ma túy tang vật của vụ án.

Tại cơ quan điều tra, Quang khai nhận, đối tượng mới mua ma túy cách đây vài ngày từ một đối tượng không rõ lai lịch tại khu vực chợ Miếu Bông (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) và mọi giao dịch giữa Quang với người này đều qua điện thoại, tiền được chuyển qua tài khoản ngân hàng.

Hiện, công an đã thu giữ toàn bộ số ma túy trên cùng tang vật là một xe máy và điện thoại di động.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bat-hot-boy-mua-ban-trai-phep-gan-200-vien-thuoc-lac-va-30-gam-ma-tuy-ketamine-22020223232647604.htm

ma túy

thuốc lắc


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.