Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm bé hàng xóm 9 tuổi

Công an huyện Đông Hưng (tỉnh Thái Bình) vừa thực hiện bắt khẩn cấp một “yêu râu xanh” khi đối tượng này bị phát hiện đang thực hiện hành vi hiếp dâm một bé gái hàng xóm 9 tuổi.

Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm bé hàng xóm 9 tuổi-1


Công an huyện Đông Hưng bắt khẩn cấp đối tượng liên quan đến nghi án hiếp dâm cháu bé 9 tuổi - Ảnh: Hoàng Long

Chiều 10/4, ông Nguyễn Hải Duy - Trưởng Công xã Đô Lương (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Khánh Ng (9 tuổi), là người địa phương.

Theo báo cáo của UBND xã Đô Lương, huyện Đông Hưng gửi các ngành chức năng, vụ việc được phát hiện lúc 14 giờ ngày 9/4.

Vào thời điểm trên, cháu Nguyễn Thị Khánh Ng đang ngồi học ở bàn uống nước ở ngoài sân thì đối tượng Nguyễn Đức Hưng (43 tuổi, cư trú cùng thôn 3, xã Đô Lương đến chơi). Thấy không có người lớn ở nhà, Hưng đã thực hiện hành vi bế cháu Ng vào trong phòng ngủ của cháu và đặt cháu nằm trên giường, cởi quần áo, sờ soạng và thực hiện các hành vi dâm ô và hiếp dâm cháu bé.

Khi đối tượng đang thực hiện hành vi thì bị bố của cháu Ng đi làm về phát hiện vụ việc, đối tượng lập tức mới chấm dứt hành vi và chui vào gầm giường lẩn trốn.

Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm bé hàng xóm 9 tuổi-2

Nghi phạm hiếp dâm trẻ em Nguyễn Đức Hưng - Ảnh: Hoàng Long

Sau khi vụ việc xảy ra gia đình đã trình báo chính quyền và công an địa phương, UBND xã Đô Lương đã chỉ đạo lực lượng công an xuống hiện trường để giải quyết vụ việc, đồng thời phối hợp công huyện Đông Hưng và gia đình đưa cháu bé đi giám định .

Hiện Công an huyện Đông Hưng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giam Nguyễn Đức Hưng để điều tra về hành vi trên để điều tra mở rộng vụ án.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng thì y đã thực hiện hành vi này từ 3-4 lần. Tuy nhiên, gia đình cho biết cháu Ng kể lại Hưng đã dụ dỗ cháu và thực hiện 9-10 lần.

 

THEO TIỀN PHONG 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/phap-luat/bat-khan-cap-doi-tuong-hiep-dam-be-hang-xom-9-tuoi-1639570.tpo

hiếp dâm trẻ em

hành vi dâm ô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.