Bắt khẩn cấp kẻ cưỡng dâm chủ cửa hàng điện thoại

Phương gọi nữ chủ cửa hàng điện thoại đến nhà để trả nợ rồi khống chế, cướp tài sản và cưỡng dâm nạn nhân.

Chiều 12/9, Công an TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, đã bắt khẩn cấp Lê Văn Phương (20 tuổi, ngụ huyện Bảo Lâm) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích, Cưỡng dâm và Cướp tài sản.

Theo điều tra, chị Đ.T.K.P. (33 tuổi, ngụ huyện Bảo Lâm) có cửa hàng buôn bán điện thoại tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm. Chị P. quen biết với Phương từ trước nên bán trả góp cho thanh niên này chiếc điện thoại trị giá 11 triệu đồng.

Trưa 11/9, Phương gọi điện thoại cho chị P. đến nhà mình đang thuê ở phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc, để trả tiền.

Bắt khẩn cấp kẻ cưỡng dâm chủ cửa hàng điện thoại-1

Phương bị gia đình nạn nhân khống chế giao công an. Ảnh: K.P.

Tại đây, Phương dùng dao khống chế chị P. rồi lấy chiếc điện thoại iPhone 12, chiếc lắc tay vàng và tiền trong túi xách của nạn nhân. Sau đó, Phương trói tay và ép nạn nhân đọc mật khẩu điện thoại để tắt định vị.

Trong lúc giằng co, nạn nhân tháo chạy ra khỏi phòng thì bị Phương bắt lại, dùng dao cứa cổ và đâm vào dưới tai trái.

Sau khi gây án, Phương lấy áo quấn vào cổ chị P. để cầm máu rồi ép nạn nhân quan hệ tình dục 2 lần. Cưỡng dâm xong, Phương đã trả lại tiền, điện thoại và lắc vàng cho nạn nhân.

Đến tối cùng ngày, chị P. nhờ Phương chở về cửa hàng điện thoại tại huyện Bảo Lâm. Lúc này, nạn nhân báo người thân khống chế Phương và báo cơ quan chức năng. Chị P. được gia đình đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bat-khan-cap-ke-cuong-dam-chu-cua-hang-dien-thoai-post1262145.html?fbclid=IwAR0-C3kS01oqVmk5Wsz5P_cDEusf38-txA_4seqw620hDGmivw6nhbftWSQ

hiếp dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.