Bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối tượng hành hung, bắt bác sĩ quỳ gối xin lỗi tại bệnh viện

Cơ quan Công an quận quyết định bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Trần Tuấn Anh, còn đối tượng Tô Văn Quý thì cơ quan công an đang làm rõ và tích cực truy bắt

Cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã ra quyết định bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Trần Anh Tuấn (25 tuổi), người đã hành hung, bắt bác sĩ Bệnh viện Thể thao Việt Nam quỳ gối xin lỗi.

Liên quan đến vụ việc bác sĩ bị hành hung, bắt quỳ gối xin lỗi gây xôn xao dư luận 2 ngày qua, ngày 19/6, thượng tá, Nguyễn Văn Ân, Phó trưởng Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, sự việc ra vào 13h25 ngày 17/6 tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam. Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, cơ quan công an đã tích cực điều tra, xác minh và làm rõ 2 đối tượng hành hung bác sĩ là Trần Tuấn Anh (25 tuổi, ở Cầu diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) và Tô Văn Quý (hay còn gọi Tuân) ở Tiền Hải, Thái Bình.

Bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối tượng hành hung, bắt bác sĩ quỳ gối xin lỗi tại bệnh viện - Ảnh 1.

Đối tượng Trần Tuấn Anh tại cơ quan điều tra.

Qua xác định, nguyên nhân, cháu bé 5 tuổi con của đối tượng Tuấn Anh bị ngã, gia đình đưa bến Bệnh viện Thể Thao và được bác sĩ Phạm Đình V. (đang công tác tại Khoa Y học Cổ truyền) chẩn đoán chấn thương phần mềm. Tuy nhiên, gia đình đưa cháu bé khám ở bệnh viện khác thì kết quả là rạn xương. Cho rằng bác sĩ V. chẩn đoán như thế là ảnh hưởng đến sức khỏe của con sau này nên Tuấn Anh đã hành hung bác sĩ V.

Hiện tại, Cơ quan Công an quận quyết định bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Trần Tuấn Anh, còn đối tượng Tô Văn Quý thì cơ quan công an đang làm rõ và tích cực truy bắt. Theo thượng tá Ân, ngoài tội gây rối trật tự công cộng, phía Cơ quan công an tiếp tục làm rõ hành vi gây thương tích cho bác sĩ V. và làm nhục người khác vì có tình tiết bắt bác sĩ V. quỳ xuống, ghi hình.

Bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối tượng hành hung, bắt bác sĩ quỳ gối xin lỗi tại bệnh viện - Ảnh 2.

Bệnh viện Thể thao Việt Nam nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã đề nghị bác sĩ V. đi khám ở Bệnh viện 198, thương tích không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, phía công an đề nghị bác sĩ V. tiếp tục đi giám định thương tích, nếu đủ căn cứ pháp luật, sẽ xử lý tiếp, không bỏ sót hành vi vi phạm của đối tượng. 

Hai đối tượng này hành hung bác sĩ bằng tay không và có cầm phim chụp của cháu bé. Trước khi xảy ra sự việc, đối tượng có gọi điện cho bác sĩ V., tuy nhiên bác sĩ V. đang đi tập huấn chưa gặp được để giải thích. Dù rằng gặp hay chưa gặp thì việc hành hung này là không được phép. Bác sĩ V. trình bày thực hiện chuyên môn bình thường, không có mâu thuẫn gì với gia đình cháu bé, không có mâu thuẫn gì với Trần Tuấn Anh.

Về đối tượng lấy điện thoại ghi hình thì cơ quan công an chưa bắt được. Nếu sau này, bắt được mà có động cơ, mục đích lấy điện thoại ghi hình làm nhục, Cơ quan điều tra sẽ xử lý tiếp về vụ việc ấy.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra xử lý.

Theo Trí Thức Trẻ


bệnh viện

hành hung bác sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.