Bắt khẩn cấp vợ của kẻ sát hại nữ chủ tiệm spa ở Đồng Nai

Công an xác định vợ của nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm spa biết chồng mình vi phạm pháp luật nhưng vẫn cố tình che giấu, đồng thời tham gia bàn bạc và tiêu thụ tài sản do chồng phạm tội mà có.

Liên quan vụ chủ tiệm spa bị sát hại, ngày 29-3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra lệnh bắt giữ bắt khẩn cấp Ksor H’Nhen (31 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi "Che giấu tội phạm".

Bắt khẩn cấp vợ của kẻ sát hại nữ chủ tiệm spa ở Đồng Nai-1
Vợ nghi phạm Long bị bắt về hành vi che giấu tội phạm

Ksor H'Nhen là vợ của Lê Minh Long (26 tuổi, ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai), nghi phạm sát hại bà Võ Thị Mỹ Hương (41 tuổi, chủ tiệm spa Hương Rosa ở khu phố 4, phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) chiều tối 23-3. Nghi phạm này bị bắt vào ngày 24-3.

Cơ quan điều tra xác định, sau khi gây án, Long đã trốn về nhà vợ tại xã Ia Kdăm, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai. Về nhà, Long đưa số tài sản vừa cướp được cho vợ xem và phát hiện một số tài sản bị phai màu. Nghi ngờ đó là vàng giả nên 2 vợ chồng Long đã dùng bật lửa đốt để kiểm tra.

Tại đây, 2 vợ chồng Long bàn bạc, thống nhất mang số nhẫn vàng trên đến tiệm vàng ở chợ bán được 2,4 triệu đồng, lấy tiền mua sắm đồ dùng sinh hoạt cá nhân. Một chiếc điện thoại di động cướp được của chị Hương được Long mang đến tiệm kinh doanh, sửa chữa điện thoại di động nhờ bẻ khóa và được hẹn 3 ngày sau quay lại lấy.

Bắt khẩn cấp vợ của kẻ sát hại nữ chủ tiệm spa ở Đồng Nai-2
Mê game, thiếu tiền nên Long sát hại nữ chủ spa để cướp tài sản

Công an xác định vợ của Long là đối tượng liên quan khi biết chồng mình vi phạm pháp luật nhưng vẫn cố tình che giấu; đồng thời tham gia bàn bạc và tiêu thụ tại sản do chồng phạm tội mà có.

Trong khi đó, Long khai, do thiếu tiền chơi game nên đã dùng dao khống chế và sát hại nữ chủ spa ở TP Biên Hoà để cướp tài sản.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/bat-khan-cap-vo-cua-ke-sat-hai-nu-chu-tiem-spa-o-dong-nai-20230329210504109.htm

giết người


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.