Bắt nhân viên quán ăn xếp hàng xin lỗi, 6 côn đồ bị khởi tố

Cho rằng nhân viên của quán Tám Lúa ở Lâm Đồng vô lễ với Trần Xường Phấn, một nhóm người lao vào đánh, đấm nhân viên phục vụ của quán.

Sáng 9/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã khởi tố 6 bị can về tội Gây rối trật tự công cộng xảy ra tại quán ăn Tám Lúa, thị trấn Liên Nghĩa, gây bức xúc dư luận địa phương mấy ngày qua.

Bắt nhân viên quán ăn xếp hàng xin lỗi, 6 côn đồ bị khởi tố-1
Sau khi đánh đập nhân viên, nhóm côn đồ yêu cầu nhân viên phục vụ xếp hàng xin lỗi Trần Xường Phấn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19h30 ngày 6/4, Trần Xường Phấn (tức Phấn “Cầu”, sinh năm 1973, ngụ thị trấn Liên Nghĩa) cùng gia đình và một số người khác đến quán Tám Lúa ăn tối. Tại đây, Nguyễn Thị Út Liên (sinh năm 1982, vợ ông Phấn) đã dùng tay đánh nhân viên của quán Tám Lúa vì cho rằng trước đó nhân viên của quán này vô lễ với Trần Xường Phấn.

Cùng lúc, những người đi cùng vợ chồng ông Phấn cũng lao vào đánh, đấm nhóm nhân viên phục vụ của quán.

Cụ thể, Nguyễn Thị Bảo Yến (sinh năm 1990) chạy ra khỏi bàn lao vào dùng tay tát liên tục vào đầu một nhân viên phục vụ. Chương Văn Cường (sinh năm 1989) sử dụng mũ cối đập liên tục vào đầu một nhân viên khác. Nguyễn Vũ Linh (sinh năm 1991) dùng tay tát vào mặt nhân viên của quán.

Giàng Ngọc Tuệ (sinh năm 1992) cũng hùa theo dùng tay túm tóc lôi các nhân viên từ trong bếp ra xếp hàng để xin lỗi Trần Xường Phấn.

Cùng thời điểm này, Lê Quốc Bảo (sinh năm 1989) vào khu vực bếp gọi nhân viên của quán ra đứng xếp hàng để xin lỗi Trần Xường Phấn. Cường, Tuệ và một số người khác đi theo Phấn cũng có hành vi tát và đánh nhân viên của quán ăn Tám Lúa.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Trọng đã ra quyết khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Út Liên, Nguyễn Vũ Linh, Giàng Ngọc Tuệ, Nguyễn Thị Bảo Yến, Chương Văn Cường và Lê Quốc Bảo về tội Gây rối trật tự công cộng.

Theo Công An Nhân Dân


côn đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.