Bắt 'nóng' kẻ từng hiếp dâm trẻ em và giết người tại cây xăng bỏ hoang

Sau 7 giờ trốn tại tỉnh Tiền Giang, nghi can số 1 trong vụ hiếp dâm và giết người xảy ra ở TP Hồng Ngự đã bị Công an tỉnh Đồng Tháp bắt giữ.

Ngày 13-2, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đang tạm giữ đối tượng Lâm Văn Mai (SN 1981; ngụ TP Hồng Ngự, Đồng Tháp), do liên quan vụ hiếp dâm và giết người xảy ra tại TP Hồng Ngự.

Bắt nóng kẻ từng hiếp dâm trẻ em và giết người tại cây xăng bỏ hoang-1

Đối tượng Lâm Văn Mai.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 phút ngày 12-2, Công an tỉnh Đồng Tháp nhận được tin báo có người chết trên địa bàn và đến hiện trường khám nghiệm tử thi, bước đầu công an xác định nạn nhân là một phụ nữ khoảng 50 tuổi, chưa rõ lai lịch.

Bắt nóng kẻ từng hiếp dâm trẻ em và giết người tại cây xăng bỏ hoang-2

Hiện trường vụ án tại một cây xăng bỏ hoang thuộc Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và thu thập thông tin về đối tượng nghi vấn, công an xác định Lâm Văn Mai là đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm và giết người đối với nạn nhân khoảng 50 tuổi kia.

Được sự hỗ trợ của Công an huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang), khoảng 15 giờ cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Tháp đã bắt được Lâm Văn Mai, khi y đang trốn tại xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Đối tượng này từng có tiền án về tội 'Hiếp dâm trẻ em' và mới trở về địa phương.

Theo Người Lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn//phap-luat/bat-nong-ke-tung-hiep-dam-tre-em-va-giet-nguoi-tai-cay-xang-bo-hoang-20230213130445359.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.