Bắt nóng thanh niên đâm thương vong 2 cha con rồi leo lên mái nhà cố thủ

Sau khi đâm gục 2 cha con, người đàn ông vứt dao tại hiện trường rồi bỏ chạy đến một nhà dân gần đó leo lên mái nhà trốn, cố thủ trước khi bị bắt giữ.

Ngày 24/5, Công an Q.Bình Tân, TPHCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Luyện (tự “Nếp”, 39 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt nóng thanh niên đâm thương vong 2 cha con rồi leo lên mái nhà cố thủ-1
Nghi can Nguyễn Ngọc Luyện. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra ban đầu, Luyện có quen chị T.T.C. (32 tuổi, quê Kiên Giang) từ trước. Tối ngày 22/5, chị C. có nhờ Luyện chở đến một căn nhà ở Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân để thăm con đang sống cùng chồng cũ là ông Nguyễn Văn H. (60 tuổi, ngụ quận Bình Tân).

Khi đến nơi, chị C. bị ông H. ngăn cản không cho gặp con, dẫn đến mâu thuẫn. Sau đó, giữa ông Hùng và Luyện xảy ra ẩu đả vì ông Hùng tưởng Luyện là bạn trai của chị C.. Do vô cớ bị đánh, Luyện chống trả rồi móc trong người ra một con dao đâm 2 nhát vào ngực và bụng khiến nạn nhân ngã gục.

Thấy cha bị đâm gục, anh Nguyễn Tân Đạt (31 tuổi, con trai ông Hùng) lao vào giải cứu cũng bị Luyện đâm một nhát vào bụng. Các nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do thương tích nặng, ông H. đã tử vong.

Bắt nóng thanh niên đâm thương vong 2 cha con rồi leo lên mái nhà cố thủ-2
Hiện trường vụ án mạng

Sau khi gây án, Luyện vứt dao tại hiện trường rồi bỏ chạy đến một nhà dân gần đó leo lên mái nhà trốn, cố thủ.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt được Luyện khi đang lẩn trốn trên mái nhà của một người dân.

Tại cơ quan công an, Luyện thừa nhận hành vi phạm tội và khai báo do bị hành hung vô cớ nên đã chống trả, gây ra chết người.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Bình Tân tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/bat-nong-thanh-nien-dam-thuong-vong-2-cha-con-roi-leo-len-mai-nha-co-thu-tintuc824596

đâm trọng thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.