Bắt quả tang nữ nhân viên khỏa thân phục vụ khách ở tiệm massage

Hai cơ sở massage ở Đồng Nai đóng cửa, tắt đèn bên ngoài nhưng vẫn có nhân viên nữ khỏa thân kích dục cho khách ở bên trong.

Ngày 26/2, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đang củng cố hồ sơ để xử lý chủ 2 cơ sở massage vi phạm các quy định về phòng chống dịch Covid-19 và nhân viên có hành vi kích dục cho khách.

Bắt quả tang nữ nhân viên khỏa thân phục vụ khách ở tiệm massage-1
Quán massage Đại Phú Gia. Ảnh: Công an Đồng Nai.

Theo cảnh sát, tối 25/2, Đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai phối hợp với lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an TP Biên Hoà đồng loạt kiểm tra 2 cơ sở massage.

Tại tiệm massage Hướng Dương, phường Long Bình Tân, cảnh sát phát hiện 2 nữ nhân viên đang kích dục cho khách, trong đó có một nhân viên thoát y.

Cơ sở massage Đại Phú Gia, phường Tân Phong, có 3 nữ nhân viên đang kích dục cho khách nam, trong đó có một người thoát y.

Theo công an địa phương, các cơ sở massage trên bên ngoài vẫn đóng cửa, tắt đèn để đối phó với cơ quan chức năng. Khi có khách, nhân viên mở cửa đón sau đó đóng lại ngay.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bat-qua-tang-nu-nhan-vien-khoa-than-phuc-vu-khach-o-tiem-massage-post1187659.html

kích dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.