Bắt tài xế trói khách nữ vào gốc cây rồi hiếp dâm

Lợi dụng nạn nhân không rành đường, tài xế xe ôm đã chạy lòng vòng chờ trời tối...

Ngày 7-8, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ nghi phạm hiếp dâm cô gái 18 tuổi. Người này là Trương Minh Hiếu (SN 1962, ngụ TP HCM).

Theo đó, khoảng 16 giờ chiều 5-8, em D. (SN 2005, quê Vĩnh Long) đến đoạn ngã tư Bình Phước (TP Thủ Đức, TP HCM) để đón xe khách về tỉnh Bình Phước.

Bắt tài xế trói khách nữ vào gốc cây rồi hiếp dâm-1
Hiếu tại cơ quan công an

Lúc này, Hiếu đến gần nói không còn xe khách đi tuyến Bình Phước và ra giá đi xe ôm khá rẻ nên D. đồng ý.

Biết D. không rành đường, Hiếu cố tình chạy lòng vòng qua nhiều tuyến đường ở tỉnh Bình Dương để chờ trời tối.

Bắt tài xế trói khách nữ vào gốc cây rồi hiếp dâm-2
Vị trí nơi Hiếu trói thiếu nữ 18 tuổi để hiếp dâm

Khoảng 19 giờ cùng ngày, Hiếu đưa D. tới một bãi đất trống thuộc khu phố Bình Đức 2, phường Bình Hòa, TP Thuận An, dùng vũ lực trói cô gái vào một góc cây để giở trò đồi bại.

Khi bị bắt, Hiếu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Thuê người đóng giả cha, mẹ, họ hàng làm đám cưới, "nổ" con nhà giàu để lừa gia đình chồng 2,4 tỉ đồngThuê người đóng giả cha, mẹ, họ hàng làm đám cưới, 'nổ' con nhà giàu để lừa gia đình chồng 2,4 tỉ đồng
GĐXH - Để lừa nhà chồng, Ly dùng tên giả, nói dối được bố mẹ mua cho căn nhà giá 9 tỉ đồng ở TP Đà Nẵng nhưng thực tế nhà này do Ly thuê với giá 9 triệu đồng/tháng.

Hé lộ lời khai của nhân viên quán karaoke đâm khách đến chếtHé lộ lời khai của nhân viên quán karaoke đâm khách đến chết
Bị khách chém vì không giảm giá phòng, nam nhân viên quán karaoke tại Đà Nẵng vung dao đâm lại khách tử vong.

Theo nld.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/bat-tai-xe-troi-khach-nu-vao-goc-cay-roi-hiep-dam-20230807162747943.htm

hiếp dâm


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.