Bắt tạm giam hiệu trưởng dâm ô 2 học sinh lớp 9

Ngày 17/4, Công an huyện Kim Bôi (Hòa Bình) cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam bị can B.C.T. (Hiệu trưởng Trường TH&THCS xã Bình Sơn) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Bắt tạm giam hiệu trưởng dâm ô 2 học sinh lớp 9-1
Cơ quan CSĐT đọc lệnh bắt tạm giam bị can B.C.T.

Trước đó ngày 7/4, Công an xã Bình Sơn tiếp nhận tin báo về việc 2 học sinh lớp 9 Trường TH&THCS xã Bình Sơn bị ông B.C.T. (SN 1971, Hiệu trưởng nhà trường) dâm ô.

Quá trình làm việc với cơ quan công an, 2 học sinh tố cáo trong quá trình học tập tại trường đã bị ông B.C.T. gọi lên phòng làm việc. Tại đây, ông T. có hỏi về chuyện tình dục, có những lời nói khiếm nhã và hành vi không đúng mực; dùng tay sàm sỡ và sờ vào bộ phận nhạy cảm trên thân thể các học sinh. Sau khi sự việc xảy ra, các cháu đã báo cáo với các thầy cô giáo trong trường và gia đình.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Bôi đã xác minh làm rõ. Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Bôi đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam bị can.

Ông B.C.T. đã đến nhà 2 học sinh để xin lỗi các cháu và gia đình. Bị can thừa nhận sai trái và nhận trách nhiệm về hành vi của bản thân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bat-tam-giam-hieu-truong-dam-o-2-hoc-sinh-lop-9-post1422536.html?fbclid=IwAR1TpPQZQTozv8osG-8RcLHY1hxZg51Hc-7PVbtlQ04YLmTvzqg1aUqQbEE

dâm ô trẻ em


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.