Bắt tạm giam nghi phạm giật túi xách khiến cô gái ngã bất động

Thấy chị N. đi xe máy có đeo túi xách trên người, Tài cho xe áp sát để Dũng ra tay cướp giật. Cú giật mạnh khiến chị N. ngã và trượt dài trên đường, nằm bất động.

Ngày 29/4, Công an quận 10 (TPHCM) cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Lê Quốc Dũng (39 tuổi, ngụ quận 1) và Âu Vương Tài (24 tuổi, ngụ quận 1) về tội “Cướp giật tài sản”.

Bắt tạm giam nghi phạm giật túi xách khiến cô gái ngã bất động-1
Tài (đeo kính) và Dũng thực hiện lại hành vi giật túi xách của chị N. (Ảnh: Hoàng Thuận).

Đây là hai nghi phạm giật túi xách của cô gái trên đường Nguyễn Tiểu La (phường 8, quận 10) khiến nạn nhân ngã xuống đường, nằm bất động.

Theo đó, lúc 17 giờ 30 phút ngày 22/4, Tài điều khiển xe máy chở Dũng lưu thông qua nhiều tuyến đường để tìm người dân sơ hở để ra tay cướp giật.

Camera ghi lại giây phút chị N. bị ngã, trượt dài trên đường.

Đến đường Nguyễn Tiểu La, cả hai phát hiện chị N.T.M.N. (khoảng 25 tuổi) đi xe máy phía trước, trên người có đeo túi xách liền đeo bám.

Sau đó, Tài cho xe áp sát từ phía sau để Dũng giật túi xách của chị N. rồi tăng ga tẩu thoát.

Bị cướp giật bất ngờ, chị N. ngã, trượt dài trên đường và nằm bất động. Nạn nhân được người dân phối hợp với lực lượng chức năng đưa vào bệnh viện sơ cứu vết thương và hiện sức khỏe đã ổn định.

Bắt tạm giam nghi phạm giật túi xách khiến cô gái ngã bất động-2
Chị N. bị ngã ra đường sau cú giật túi xách của kẻ cướp (Ảnh cắt từ clip).

Bắt tạm giam nghi phạm giật túi xách khiến cô gái ngã bất động-3
Khu vực xảy ra vụ việc (Ảnh: Hoàng Thuận).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 24/4, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 10 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM bắt giữ được Dũng và Tài.

Qua đấu tranh, cả hai thừa nhận hành vi giật túi xách, bên trong có chứa điện thoại và giấy tờ tùy thân của chị N.. Tài sản cướp được, Dũng và Tài mang điện thoại đi bán lấy tiền tiêu xài, còn túi xách và giấy tờ vứt bỏ bên đường.

Công an đã thu hồi được điện thoại và trả cho bị hại.

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bat-tam-giam-nghi-pham-giat-tui-xach-khien-co-gai-nga-bat-dong-post1530399.tpo

cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.