Bé gái 10 tuổi trốn thoát khỏi "động ăn xin": Bắt giữ mẹ và cậu ruột, hé lộ những hành vi "động trời" không thể tin nổi

Liên quan đến vụ việc bé gái 10 tuổi dẫn theo em trai "trốn thoát" khỏi bàn tay chăn dắt ăn xin của mẹ và cậu ruột gây xôn xao dư luận, mới đây, cơ quan chức năng đã đưa ra thông tin mới nhất về vụ việc.

Vụ việc 1 bé gái 10 tuổi mang theo em trai thoát khỏi "chăn dắt" ăn xin của mẹ và cậu ruột đã gây rúng động dư luận trong những ngày vừa qua.

Thông tin trên Thanh niên cho biết, bé N.T.M.D. (10 tuổi, ngụ xã Xuân Bảo, H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai) cùng em trai đã "trốn thoát" thành công sau nhiều tháng bị mẹ ruột và người cậu nhẫn tâm bạo hành, chích điện và bắt đi... ăn xin. Bên cạnh đó, nhiều tính tiết "động trời" trong vụ việc cũng được phơi bày.

Địa ngục trần gian của cô bé 10 tuổi và đàn em nheo nhóc

Bé D. là 1 trong 5 đứa trẻ bị Đào Thị Gái (38 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) và em trai "bắt" đi ăn xin. Sau khi chia tay người chồng đầu, Gái quen biết và lấy anh N.Đ.T. (ngụ xã Xuân Bảo, H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai) và sinh thêm 5 người con, trong đó có bé D. và lần lượt là các em trai Tr., T., H. và Ng. Các con của Gái đều chỉ trong độ tuổi từ 2 - 10 tuổi.

Nhưng đến năm 2018, anh T. qua đời, Gái bỏ đi và để lại 5 đứa con cho bà nội ở Đồng Nai nuôi dưỡng và thi thoảng có về thăm.

Sau đó, trong một lần về thăm con, Gái dẫn theo T., H. và Ng. bỏ đi ăn xin. Tiếp đó vài tháng, Gái về, tiếp tục dẫn theo D. và Tr. theo. Lúc này, D. đang đi học, mặc cho cô giáo khuyên can sắp tới kỳ thi học kỳ 1, nhưng Gái nhất quyết đưa D. đi, nguồn trên cho biết.

5 chị em D. sau khi được Gái đưa đi lên chỗ trọ ở cùng Đào Văn Bé (em trai của Gái) và con gái riêng của Gái với chồng trước là Đ.T.H. (16 tuổi). 

Nhưng trong quá trình sống cùng với mẹ và cậu, thấy khổ cực nên D. và các em đòi về nhà bà nội thì bị Gái kêu Bé lấy dây điện đánh đập, hành hạ.

Bé gái 10 tuổi trốn thoát khỏi động ăn xin: Bắt giữ mẹ và cậu ruột, hé lộ những hành vi động trời không thể tin nổi-1

Em trai D. - cháu Tr. bị bé đánh gãy răng vì không chịu đi ăn xin.

Nguồn trên còn cho biết thêm, hằng ngày, Gái và Bé bắt cháu D. và Tr. đi ăn xin khắp nơi từ TP. Bà Rịa đến các huyện lân cận như Long Điền, Xuyên Mộc, H. Châu Đức… Đến tối, Gái để Tr. ở phòng trọ, còn mình dẫn D. ra khu chợ đêm TP. Bà Rịa ăn xin đến 22 giờ mới cho về nghỉ ngơi.

“Có lúc mẹ dắt đi, cũng có lúc cậu Bé chở 2 chị em con đi các nơi để ăn xin. Mỗi ngày, con phải xin được 900.000 đồng, nếu không đủ thì bị mẹ kêu cậu Bé đánh và chích điện. Nếu ai khóc thì mẹ tát mạnh vào miệng”Thanh niên dẫn lời cháu D.

Nhìn những vết sẹo sau lưng và gáy của cháu Tr. do bị Bé chích điện và đánh khiến nhiều người không khỏi đau lòng và phẫn nộ bởi hành động của người được gọi là mẹ và cậu ruột. 

Bé gái 10 tuổi trốn thoát khỏi động ăn xin: Bắt giữ mẹ và cậu ruột, hé lộ những hành vi động trời không thể tin nổi-2

Chân dung người mẹ và cậu ruột bắt D. và các em đi ăn xin.

Chưa dừng lại ở đó, D. và các em còn bị chính mẹ ruột và cậu gần như bỏ đói, "cho ăn cơm trắng với nước tương rồi chở đi ăn xin. Buổi trưa, nếu ai cho được gì thì ăn nấy. Tối về cũng chỉ được mẹ cho ăn cơm với nước tương", D. nghẹn ngào kể.

Càng phẫn nộ hơn chính là việc Gái bắt các bé phải đi ăn xin, đánh đập, hành hạ nếu không xin đủ tiền, còn mình và em trai "há miệng chờ sung". 

 "Mẹ không đi xin ăn mà khi đưa chị em con đến chỗ ăn xin thì kiếm chỗ mát ngồi", nguồn trên dẫn lời bé D.. 

Thông tin trên báo Người lao động cũng cho biết thêm, để ép những đứa trẻ đi xin, kiếm tiền, người cậu ruột (Đào Văn Bé) đã dùng vợt muỗi chế thành cây chích điện để chích vào người các cháu, thậm chí đánh 1 cháu đến gãy răng, bầm tím khắp người vì không chịu đi ăn xin.

Nhưng phẫn nộ hơn chính là việc người được gọi là mẹ đều nhìn thấy và đồng tình với cách làm của người em trai.

Bé gái 10 tuổi trốn thoát khỏi động ăn xin: Bắt giữ mẹ và cậu ruột, hé lộ những hành vi động trời không thể tin nổi-3

Ngôi nhà D. và các em ở cùng mẹ và cậu ruột.

Trong thời gian sống cùng mẹ và cậu ruột, D. luôn suy nghĩ phải bỏ trốn và tìm cách giải thoát các em. 

“Con quyết tâm phải bỏ trốn và đưa các em về nhà nội để thoát việc bị ép đi ăn xin. Con muốn đi học”, Thanh niên dẫn lời bé D..

Sau đó, D. trốn thoát được trong 1 lần ăn xin ở chợ cũ Kim Long (H.Châu Đức), và đưa theo em Tr. trốn được về với nhà nội an toàn, nguồn trên cho biết.

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng, người mẹ và cậu ruột bị công an mời lên làm việc.

Bé gái 10 tuổi trốn thoát khỏi động ăn xin: Bắt giữ mẹ và cậu ruột, hé lộ những hành vi động trời không thể tin nổi-4

Bé D. nghẹn ngào khi gặp lại được các em.

Tại cơ quan công an, Bé và Gái đã khai nhận toàn bộ hành vi đáng phẫn nộ của mình với các  con, cháu.

Sốc nặng hành vi đồi bại của người cậu ruột với các cháu

Sống cùng nhà trọ với Gái và Bé còn có 1 người con riêng của Gái với chồng trước là cháu Đ.T.H. (16 tuổi). Nhưng trong quá trình sống cùng nhau, Bé đã có hành vi "động trời" với người cháu gái này của mình.

Thông tin trên Người lao động cho biết, trong thời gian sống cùng nhà trọ, Bé đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu Đ.T.H. khiến nạn nhân 2 mang thai. Lần đầu cháu H. sinh con, Gái cũng bế cháu đi hành nghề ăn xin. Nhưng do đứa trẻ bị bệnh nên mất không lâu sau sinh. 

Hiện cháu H. đang mang thai với Bé đứa thứ 2.

Nhưng kinh khủng hơn, Bé cũng có hành vi tương tự với người chị gái của cháu H. tại phòng trọ ở huyện Xuyên Mộc.

Những hành vi phẫn nộ, kinh hoàng của Bé và Gái được phơi bày sau khi lực lượng chức năng mời cả 2 lên làm việc. Tại cơ quan công an, Bé và Gái đã khai nhận toàn bộ hành vi đáng phẫn nộ của mình với các  con, cháu.

Bé gái 10 tuổi trốn thoát khỏi động ăn xin: Bắt giữ mẹ và cậu ruột, hé lộ những hành vi động trời không thể tin nổi-5

Bé D. cùng bà nội làm việc với cơ quan chức năng.

Nguồn trên cũng cho biết thêm, sáng 5-9, Công an huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giạm 4 tháng đối với Đào Văn Bé (24 tuổi, cậu của các nạn nhân) để điều tra hành vi "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" và "Ngược đãi hoặc hành hạ cháu"

Đồng thời, cơ quan công an cũng khởi tố bị can, bắt tạm giam Đào Thị Gái (38 tuổi, là mẹ của các nạn nhân) về tội "Ngược đãi hoặc hành hạ con ruột mình".

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-10-tuoi-tron-thoat-khoi-dong-an-xin-bat-giu-me-va-cau-ruot-he-lo-nhung-hanh-vi-dong-troi-khong-the-tin-noi-16220050914362381.htm

động ăn xin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.