Bé gái 12 tuổi bị hãm hại, mang thai hơn 8 tháng, vì sao gia đình không biết?

Phát hiện con gái có biểu hiện bất thường, gia đình mới đưa T. đi khám bệnh thì bác sĩ cho biết, nạn nhân đã mang thai hơn 8 tháng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An cho biết đang làm thủ tục tiếp nhận hồ sơ vụ án hiếp dâm trẻ em do Công an huyện Bến Lức bàn giao thụ lý theo thẩm quyền.

Nạn nhân là L.T.A.T. (12 tuổi, cùng ngụ xã An Thạnh, huyện Bến Lức, Long An). Theo hồ sơ, N.T.K. (15 tuổi) làm quen với T. Sau đó, cả 2 nhiều lần hẹn hò gặp nhau.

Bé gái 12 tuổi bị hãm hại, mang thai hơn 8 tháng, vì sao gia đình không biết?-1

Một bé gái 12 tuổi mang thai với thiếu niên 15 tuổi. Ảnh minh họa

Một thời gian sau, phát hiện con gái có biểu hiện bất thường, cha mẹ T. đưa con đi khám tại bệnh viện thì bác sĩ cho biết T. đã mang thai hơn 8 tháng. Sau đó gia đình đã làm đơn tố giác gửi công an huyện Bến Lức.

Chia sẻ với PV, một người dân ở ấp 1B, xã An Thạnh (nơi gia đình bé gái sinh sống) cho biết, gia đình bé gái không có khó khăn gì về kinh tế bởi mọi người trong nhà ai cũng chịu khó làm ăn. Cũng do mải làm ăn quá nên không có thời gian quan tâm đến con cái, để con mang thai gần tới ngày sinh mới biết.

"Nhà cháu T có ba chị em, cháu là con út trong nhà. Bố mẹ và bà nội các cháu đều mải đi làm, tối về nhà chỉ ăn uống tắm rửa rồi đi ngủ, ít có thời gian quan tâm tới cháu. Hơn nữa thời gian vừa qua do dịch Covid nên cháu thường xuyên được ở nhà rồi tụ tập bạn bè.

Trước đó nhiều người nhìn thấy cháu và thiếu niên K chở nhau xuống dốc cầu An Thạnh chơi, đặc biệt khu vực đó rất vắng người qua lại. Thời gian gần đây mọi người cũng bàn tán vì thấy T có biểu hiện lạ nhưng không ai dám nói.

Thậm chí bà nội cháu cũng từng bảo cháu có gì đó khác khác, gia đình nghi cháu bị chướng bụng chứ không ai nghĩ cháu có thai. Có thể biết được thay đổi của cơ thể nên T thường mặc áo rộng, tránh mọi người để ý", người dân địa phương cho hay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-be-gai-12-tuoi-bi-ham-hai-nan-nhan-mang-thai-hon-8-thang-vi-sao-gia-dinh-khong-biet-a336463.html

mang thai


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.