Vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại ở Phú Yên: Gia đình nạn nhân nhận tin nhắn "tống tiền" 20 triệu đồng

Trước khi phát hiện con gái tử vong, gia đình nạn nhân đã nhận được tin nhắn yêu cầu phải gửi 20 triệu đồng vào một tài khoản ngân hàng. Hành vi tống tiền này vẫn đang được điều tra làm rõ.

Vụ việc bé gái Đ.T.K.H (13 tuổi, ở thôn Phú Lương, xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, Phú Yên) bị bạn đưa vào rừng sát hại đã khiến dư luận cả nước đặc biệt quan tâm.

Nghi can trong vụ án được xác định là Phạm Kim Phê (18 tuổi, ngụ thôn Hòa Hậu, xã An Thạch, huyện Tuy An). Trong sáng 22/6, Phê đã bị VKSND tỉnh Phú Yên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi "Giết người".

Vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại ở Phú Yên: Gia đình nạn nhân nhận tin nhắn tống tiền 20 triệu đồng-1

Di ảnh bé gái Đ.T.K.H (ảnh gia đình cung cấp).

Liên quan đến vụ án, theo thông tin trên báo Dân Việt, một nguồn tin của gia đình nạn nhân cho biết: Khoảng 18h ngày 19/6, người thân của nạn nhân đã nhận được tin nhắn yêu cầu gia đình nộp 20 triệu đồng vào một tài khoản Ngân hàng Công thương. Tuy nhiên, hành vi tống tiền đối với gia đình nạn nhân hiện còn thiếu cơ sở khẳng định, đang được tiếp tục điều tra xác minh cụ thể.

Cũng theo nguồn trên, Đại tá Lương Tấn Dĩnh - Trưởng phòng Tham mưu, Người phát ngôn Công an tỉnh Phú Yên cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đang tiếp tục tập trung đấu tranh làm rõ động cơ, mục đích và hành vi giết người của nghi can Phạm Kim Phê để có căn cứ xử lý theo đúng luật định. Hiện các đơn vị chức năng đang củng cố hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án.

Vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại ở Phú Yên: Gia đình nạn nhân nhận tin nhắn tống tiền 20 triệu đồng-2

Khu vực bé gái bị sát hại - Ảnh: VOV

Trước đó, báo VTC News đưa tin, lúc 19h ngày 17/6, nạn nhân H. xin gia đình đi chơi cùng nhóm bạn (6 người cả nam và nữ). 23h cùng ngày, chị của H. nhận được cuộc gọi từ em gái và nghe tiếng H. kêu cứu. Sau đó, gia đình liên lạc lại nhiều lần nhưng không được nên lập tức trình báo cơ quan công an.

Tìm hiểu của gia đình từ nhóm bạn đi cùng thì trong lúc đi chơi, H. nói về nhà trước và một nam thiếu niên đang chờ sẵn để đón. Phạm Kim Phê là người được xác định chở cháu H. về.

Sau khi bị cơ quan công an bắt giữ, Phê khai nhận vào tối 17/6, sau khi cùng nhóm bạn đi chơi ở xã An Ninh Tây, huyện Tuy An trở về, Phê nhận chở H. về nhà nhưng lại chở đến rừng dương thuộc xã An Ninh Đông rồi sát hại nạn nhân.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-be-gai-13-tuoi-bi-sat-hai-o-phu-yen-gia-dinh-nan-nhan-nhan-tin-nhan-tong-tien-20-trieu-dong-22020226141324733.htm

giết người

Phú Yên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.