Điều tra vụ bé gái 14 tuổi ở Thái Bình mang thai do "yêu" thanh niên quen biết trên mạng

Do quen biết trên mạng xã hội, và nảy sinh tình cảm, Trần Văn Đ. và cháu Ng. mới 14 tuổi đã có quan hệ tình dục dẫn đến mang thai. Cơ quan công đang điều tra, làm rõ sự việc.

Ngày 26/9, một lãnh đạo xã Vũ Hòa, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình cho biết, chính quyền địa phương đã báo cáo công an huyện vụ việc bé gái vị thành niên trú tại địa phương mang thai khoảng 2 tháng với nam thanh niên trú cùng huyện.

Xã này cũng đã làm văn bản báo cáo phòng LĐTB&XH huyện Kiến Xương vụ việc trên để phòng báo cáo lên sở, từ đó có phương hướng giúp đỡ bé gái vì cháu đang tuổi vị thành niên.

Thông tin xã Vũ Hòa báo cáo, bé gái tên Trần Thị H. Ng. (thường gọi là V., sinh ngày 28/1/2006, trú tại thôn 3, xã Vũ Hòa, huyện Kiến Xương) là con ông bà Trần Tứ H. và Vũ Thị H., trú tại địa phương.

Nam thanh niên liên quan đến vụ việc khiến cháu Ng. mang thai là Trần Văn D. (SN 2000, trú tại thôn Dục Dương, xã Trà Giang, cùng ở huyện Kiến Xương).

"Ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, UBND xã đã mời gia đình cháu H. Ng. lên làm việc, đồng thời báo cáo công an huyện vì cháu H. Ng. còn ít tuổi đã mang thai. Mặc dù cháu bé và gia đình muốn giải quyết nội bộ cho hai cháu sống với nhau nhưng đây là vụ việc nghiêm trọng phải xử lý theo quy định của pháp luật...", vị lãnh đạo này nói.

Điều tra vụ bé gái 14 tuổi ở Thái Bình mang thai do yêu thanh niên quen biết trên mạng-1
Ảnh minh họa.

Liên quan đến vụ việc, bà Hoàng Thị Len - Trưởng phòng Chăm sóc và bảo vệ trẻ em thuộc sở LĐTB&XH tỉnh Thái Bình cho hay, sở đã nắm được thông tin và đã yêu cầu xã, huyện làm văn bản báo cáo cụ thể từ đó sẽ có phương hướng giúp đỡ cháu H. Ng. Trước mắt, sở chỉ đạo phòng LĐTB&XH huyện thăm hỏi động viên cháu bé và gia đình.

Được biết, cháu H. Ng. đã bỏ học, hoàn cảnh gia đình khá khó khăn. Trong thời gian đi làm ở Hà Nội , cháu H. Ng. quen biết với nam thanh niên Trần Văn D. qua mạng xã hội , cả 2 nảy sinh tình cảm và có quan hệ với nhau dẫn đến H. Ng. có thai ngoài ý muốn.

Vụ việc đang được Công an huyện Kiến Xương điều tra làm rõ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/yeu-thanh-nien-quen-biet-qua-mang-be-gai-14-tuoi-o-thai-binh-mang-thai-a491098.html

mang thai

nữ sinh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.