Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ chết: Tối qua nghi phạm cùng vợ còn sang thắp hương cho cháu

Nhà nghi phạm Dũng và nhà cháu bé nằm giữa con hẻm, cách nhau một bước chân.

Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ chết: Tối qua nghi phạm cùng vợ còn sang thắp hương cho cháu-1

Công an đưa nghi phạm đến hiện trường để thực nghiệm điều tra. Ảnh: PL.TPHCM

Báo PL.TPHCM đưa tin, trưa 19/4, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã kết thúc việc dẫn giải nghi phạm Phạm Văn Dũng (46 tuổi, ngụ phường Long Tâm, TP Bà Rịa) để thực nghiệm lại hành vi hiếp dâm, sát hại cháu P.N.Q.N (5 tuổi).

Trước đó, vào tối 17-4, một gia đình hàng xóm khác có đám giỗ, Dũng có tham gia ăn ở đây. Đến khoảng 21 giờ tối mọi người thấy Dũng rời đám tiệc đi đâu không rõ. Riêng về phần cháu N. cháu cùng chị gái (7 tuổi) chơi cùng mấy anh chị họ ở gần nhà. Đến hơn 20 giờ cháu có về nhà nhưng sau đó lại có bạn gọi ra ngoài hẻm chơi.

Đến 21 giờ hơn bà ngoại không thấy cháu nên cùng người nhà đi tìm. Khi nghe tin mẹ cháu N. vội dọn đồ về đi tìm con. Sau vài vòng đi tìm, linh tính mách bảo mẹ cháu N. soi đèn pin tìm sau mô đất ngoài đường gần bên sân bóng đá thì phát hiện thi thể cháu.

Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ chết: Tối qua nghi phạm cùng vợ còn sang thắp hương cho cháu-2

Nghi phạm Phạm Văn Dũng (Ảnh: Người lao động)

Tối 18-4, Dũng và vợ còn qua nhà thắm nhang cho cháu N. sau đó đi về. Đến rạng sáng 19-4, công an đã đến đưa Dũng đi.

Cháu A. chị gái cháu N. kể "ông Dũng hứa cho kẹo nhưng cháu không đi cùng". Sau đó Dũng dụ cháu N. đi mua kẹo, dẫn đi tìm ba.

Theo thông tin trên báo VnExpress, nhà nghi phạm Dũng và nhà cháu bé nằm giữa con hẻm, cách nhau một bước chân. Ngày thường bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ đến chết vẫn gọi nghi phạm sát hại mình bằng ông.

Hiện trường nơi Dũng ra tay tàn độc với cháu bé cách nhà khoảng 300m, là một bãi đất trống có sân bóng, xung quanh là khu dân cư.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 23 giờ tối 17-4, người thân của cháu N. trong lúc đi tìm kiếm thì phát hiện cháu N. nằm bất động trong tình trạng không mặc quần, miệng sùi bọt mép… tại một bãi đất trống, cách nhà khoảng 300m.

Ngay sau đó, gia đình nhanh chóng đưa cháu N. vào Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong. Nạn nhân có dấu hiệu bị sát hại, xâm hại tình dục.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/be-gai-5-tuoi-bi-hiep-dam-bop-co-chet-toi-qua-nghi-pham-cung-vo-con-sang-thap-huong-cho-chau-161211904135707922.htm

hiếp dâm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.