Bé gái 8 tuổi thoát chết sau khi bị yêu râu xanh ném xuống sông

Thấy bé gái 8 tuổi là bạn học của con sang nhà, gã đàn ông 46 tuổi đã vờ đưa bé đi tìm bạn, sau đó giở trò đồi bại.

Thấy bé gái 8 tuổi là bạn học của con sang nhà, gã đàn ông 46 tuổi đã vờ đưa bé đi tìm bạn, sau đó giở trò đồi bại. Khi bị nạn nhân chống trả quyết liệt, tên này đã ném cháu xuống sông...

Bé gái 8 tuổi thoát chết sau khi bị yêu râu xanh ném xuống sông

Ngày 28-12, TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Viên (46 tuổi, trú thôn Văn Vận, xã Hải Quy, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) về các tội “Dâm ô với trẻ em” và “Giết người”.

Theo hồ sơ vụ án, tối 10-6-2017, cháu A. (8 tuổi) sang nhà Viên để hỏi con Viên là bạn học cùng lớp với cháu nhưng con Viên không có ở nhà.

Lúc này, Viên giả vờ rủ cháu A. đi tìm bạn, đoạn đến khu vực rừng tràm cách dân cư khá xa, Viên liền giở trò đồi bại với cháu. Bị cháu bé chống cự quyết liệt, Viên sau đó bực tức mang cháu ném xuống con sông ở gần đó 2 lần.

Bé gái 8 tuổi thoát chết sau khi bị yêu râu xanh ném xuống sông - Ảnh 1.

Bị cáo Trần Viên trước vành móng ngựa.

Khi thấy cháu A. đã bị chìm xuống nước, Viên bỏ về nhà. Cháu A. sau đó may mắn bám vào được một bụi cỏ gần bờ sông và thoát được lên bờ, trở về nhà trong tình trạng sũng nước, tinh thần hoảng loạn.

Sau khi nghe con kể lại sự việc, ba của cháu là anh L.V.K. đã trình báo vụ việc với cơ quan Công an.

Biết sự việc bị bại lộ, Viên trốn vào nhà người quen ở tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Tuy nhiên, khi bị Công an truy bắt, Viên đã trở về và ra đầu thú tại Công an huyện Hải Lăng.

Viên từng có 1 tiền sự và 1 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”. HĐXX đã tuyên phạt Viên 16 năm tù về tội “Giết người” và 2 năm tù về tội “Dâm ô với trẻ em”.

Theo Công an nhân dân

yêu râu xanh

giờ trò đồi bại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.