Bé gái bị anh họ xâm hại lúc ngủ chung

Khoảng 19h ngày 22.9.2016, cha mẹ của E không có nhà. Chị của E kêu E vào ngủ chung với bé N. Lúc E vào nằm cạnh ôm bé N thì nảy sinh ý định xấu.

Cha mẹ bé N (SN 2012) đi làm ăn xa gửi con cho bà nội chăm sóc. Bà nội bé N cũng đi làm thuê suốt nên gửi cháu cho gia đình con trai chăm sóc. Một ngày cậu mợ của N đi vắng, chính anh họ lại nảy sinh tà ý với em gái nhỏ...
 
be gai bi anh ho xam hai luc ngu chung hinh anh 1
Ảnh minh họa.

Ngày 28.2, TAND TP.Cần Thơ đã tuyên phạt T.V.C.E (17 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) 7 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, E có mối quan hệ gia đình con cô con cậu ruột với bé M.T.T.N (SN 2012). Năm 2015, cha mẹ ruột của bé N đi Bình Dương làm thuê nên gửi anh em N cho bà nội chăm sóc. Do bà nội thường đi làm vắng nhà, không có người đưa đón anh em N đi học nên bà nội đưa anh em N sang nhờ cha của E chăm sóc giùm.

Khoảng 19h ngày 22.9.2016, cha mẹ của E không có nhà. Chị của E kêu E vào ngủ chung với bé N. Lúc E vào nằm cạnh ôm bé N thì nảy sinh ý định xấu. Bé N bị đau la lên thì E bỏ lên gác ngủ.

Hai ngày sau, bà nội đến thăm, bé N kể toàn bộ sự việc cho bà nội nghe. Sau đó bà nội bé N đi trình báo công an.

Theo giám định pháp y về độ tuổi, vào tháng 11.2016, E có độ tuổi từ 16 năm 6 tháng đến 17 năm.

Gia đình bị hại không yêu cầu bồi thường về mặt dân sự.

Theo Nhẫn Nam (Pháp Luật TPHCM)


xâm hại

giao cấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.