Bé gái khù khờ bị hiếp dâm, làm mẹ ở tuổi 15

Thấy con gái 15 tuổi bụng to bất thường, người mẹ đưa đi khám thì bàng hoàng khi biết con đang mang thai được 5 tháng.

Ngày 2/11, ông Hồ Viết Sỹ- Chủ tịch UBND xã Nam Anh (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) cho biết, một bé gái trên địa bàn vừa làm mẹ ở tuổi 15. Hiện gia đình đã có đơn gửi các cơ quan chức năng.

Bé gái khù khờ bị hiếp dâm, làm mẹ ở tuổi 15-1
Cháu N. bên con trai vừa sinh do bị hãm hiếp.

Ông Sỹ thông tin thêm, cháu N.T.T.N. (SN: 2006, trú xã Nam Anh) là con gái lớn của vợ chồng chị Nguyễn Thị V. (41 tuổi, mẹ ruột của N.). Cháu không được thông thông minh, nhanh nhẹn như các bạn cùng tuổi. Học đến lớp 7 thì nghỉ học, ở nhà phụ cha mẹ đưa đón 2 đứa em đi học.

Bé gái khù khờ bị hiếp dâm, làm mẹ ở tuổi 15-2
Mang thai hơn 7 tháng cháu N. đã sinh non. Bé trai chào đời chỉ nặng 1,4kg.

Cuối tháng 6/2021, thấy bụng con gái to bất thường, chị V. đưa con đi khám thì sốc nặng khi bác sĩ kết luận con gái đang mang thai ở tháng thứ 5. Dù thương con còn quá nhỏ tuổi, sức khoẻ yếu nhưng thai nhi đã quá lớn, không thể can thiệp được nên vợ chồng chị V. đành gạt nước mắt để cháu N. làm mẹ ở tuổi 15.

"Thời gian đầu gia đình cháu N. giấu kín chuyện và gửi cháu N. sang nhà bà ngoại ở thị trấn Nam Đàn nhờ chăm sóc. Sau khi cháu N. sinh được một thời gian, gia đình đã làm đơn trình báo sự việc gửi cơ quan chức năng", ông Sỹ nói.

Bà Nguyễn Thị Hoà (68 tuổi, trú khối Sa Nam, thị trấn Nam Đàn) bà ngoại và cũng là người đang chăm sóc mẹ con cháu N. cho biết, vì tính chất công việc, chị V. làm công nhân ở TP Vinh (Nghệ An), sáng đi tối về. Người chồng làm nghề sửa xe máy nên không có điều kiện chăm sóc con gái đang mang thai thường xuyên. Họ gửi cháu N. nhờ bà Hoà chăm sóc.

Bé gái khù khờ bị hiếp dâm, làm mẹ ở tuổi 15-3
Bà Hoà (bà ngoại cháu N.) người đang chăm sóc mẹ con cháu N. kể lại sự việc.

Cũng theo bà Hoà, cháu N. vốn không được nhanh nhẹn, ít nói, ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh, có dấu hiệu của những đứa trẻ tự kỷ, trầm cảm. Học không theo kịp bạn bè nên N. phải nghỉ học sớm.

"Ngày 20/9, khi cái thai hơn 7 tháng thì cháu N. nói cái gì cứ đạp đạp trong bụng khó chịu và đau lắm. Tôi nhờ con dâu đưa đi bệnh viện khám thì đã mở 6 phân. Bác sĩ nói cháu tôi sinh non, cần nhập viện gấp. Nhập viện vừa được khoảng 15 phút thì nó sinh hạ một bé trai chỉ nặng 1,4kg. Thằng bé sinh non nên phải nằm lồng kính gần một tháng ròng mới được xuất viện về nhà", bà Hoà kể lại.

Bé gái khù khờ bị hiếp dâm, làm mẹ ở tuổi 15-4
Một mạnh thường quân đến thăm và hỗ trợ sữa cho mẹ con cháu N.

Tính đến nay, bé N. đã sinh được 1 tháng 12 ngày. Sức khoẻ 2 mẹ con khoẻ mạnh. Tuy nhiên, bé N. không có sữa nên phải uống hoàn toàn sữa ngoài. Một số mạnh thường quân biết hoàn cảnh, đến thăm hỏi, đăng tin lên mạng xã hội kêu gọi, giúp đỡ mua bỉm sữa cho đứa trẻ.

"Gia đình đã nhiều lần gặng hỏi về kẻ đã hãm hại nhưng cháu tôi lắc đầu rồi trả lời ấp a ấp úng. Gia đình cũng đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng nhờ vào cuộc giúp đỡ", bà Hoà cho biết thêm.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-khu-kho-bi-hiep-dam-lam-me-o-tuoi-15-162210211150651387.htm

hiếp dâm


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.