Bé trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế đánh rạn sọ não: “Con xin mẹ, mẹ đừng đưa bố con vào tù”

Trong suốt gần 2 năm đi theo bố đẻ và mẹ kế, sống tách biệt với bên ngoài ở một căn hộ...

Trong suốt gần 2 năm đi theo bố đẻ và mẹ kế, sống tách biệt với bên ngoài ở một căn hộ, nhưng Kh. vẫn nhớ số điện thoại của từng người và địa chỉ nhà ông bà nội.

Clip Bé 10 tuổi bị bạo hành như thế nào và mong ước cháy bỏng hiện giờ của em

>> Toàn cảnh:
Bé 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành dã man

Hơn 22h ngày 6/12, chúng tôi gặp lại bé Gia Kh. được người thân đón về nhà sau gần một ngày, khi đã thăm khám và làm việc với cơ quan Công an trở về nhà. Cậu bé với mái tóc dài như bé gái và dáng vẻ nhanh nhảu, hoạt bát.

Hành trình chạy trốn khỏi ngục tù của bé trai 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế bạo hành ở Hà Nội - Ảnh 1.

Bé Kh. được người thân bên ngoại đón về trong sự yêu thương.

Cũng trước cửa khu vực ngôi nhà ông bà ngoại của Kh. chúng tôi tiếp xúc được với ông Đỗ Xuân Tuấn (anh ruột bà ngoại cháu bé). Ông Tuấn cũng là người đưa cháu Gia Kh. đến viện và đến trụ sở Công an để tường trình lại sự việc cùng với mẹ cháu bé.

Hành trình chạy trốn khỏi ngục tù của bé trai 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế bạo hành ở Hà Nội - Ảnh 2.

Kh. gầy nhom và có mái tóc dài.

Hành trình chạy trốn khỏi ngục tù của bé trai 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế bạo hành ở Hà Nội - Ảnh 3.

Hình ảnh Kh. khi chưa được bố và mẹ kế đưa đi ở biệt tích

Theo ông Tuấn kể lại, sau khi nhận được thông tin cháu Gia Kh. bị bạo hành, cô hiệu trưởng, cô giáo chủ nhiệm dạy cháu cách đây 2 năm cũng có đến thăm hỏi và có quà động viên cháu Kh.

"Nghe tin ai đó nói nên cô giáo cũ biết và đến Công an phường. Khi gặp lại cô, cháu tôi vẫn nhớ, nó chạy ra cảm ơn các cô và nói rất muốn được đi học, muốn được đến trường. Sau đó, nó kể tên bạn nọ, bạn kia trong lớp cho cô giáo và mọi người nghe", ông Tuấn thuật lại.

Hành trình chạy trốn khỏi ngục tù của bé trai 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế bạo hành ở Hà Nội - Ảnh 4.

Ông Tuấn kể lại sự việc.

Ông Tuấn cũng cho biết, cháu Kh. nhớ từng chi tiết rồi kể lại việc bị bố và mẹ kế hành hạ cho mọi người nghe.

"Trong suốt thời gian qua, nó chủ yếu bị mẹ kế đánh, trước mặt mọi người nó chỉ ra được vết nào là vết của bố đánh, vết nào là vết của mẹ kế đánh. Kh. có kể, cháu bị bạo hành trong thời gian dài. Có lần ăn vụng thịt, Kh. bị mẹ kế dùng cái mắc áo bằng sợi nhôm gập lại, cuốn băng dính rồi đánh. Còn bố thì đạp vào sườn…".

3 lần chạy trốn bất thành

Ông Tuấn cũng cho biết, theo lời kể của cháu Kh., hàng ngày cháu ở trong một căn phòng (tòa nhà mini cho thuê nhiều căn hộ). Bố và mẹ kế ở trong phòng có ti vi nhưng Kh. không được xem. Còn Kh. ở phòng ngoài không có giường mà chỉ có vỏ chăn rải xuống nền và chăn đắp. Từ trước đến giờ cháu đã 3 lần đi xuống dưới nhà để chạy thoát ra ngoài, nhưng người lao công của tòa nhà chặn lại, do bố mẹ đã quán triệt.


Ông Tuấn kể lại quá trình đưa cháu Kh. đi khám và ra cơ quan Công an

"Khoảng 17h hôm 5/12, cháu tôi ra được khỏi căn nhà đấy, chạy ra ngoài nó gặp một ông xe ôm và ra hỏi giá về ngõ 55 Hoàng Hoa Thám hết bao nhiêu tiền. Lúc này, ông xe ôm nói hết 50 nghìn đồng nó mới bảo cháu chỉ có 5 nghìn đồng, sau đó ông xe ôm đưa cháu tôi ra bắt xe buýt", ông Tuấn kể lại.

Hành trình chạy trốn khỏi ngục tù của bé trai 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế bạo hành ở Hà Nội - Ảnh 6.

Kh. cho biết, đã 3 lần chạy trốn nhưng không thành.

Sau khi xuống xe buýt, Kh. về nhà ông bà nội ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám, đứng trước cửa bấm chuông gọi ông bà. Tuy nhiên, lúc nhìn thấy cháu ông bà không nhận ra và hàng xóm biết chuyện cũng kéo đến rất đông.

"Cháu tôi mới bảo với ông bà nội nó: "Cháu là Kh., cháu nội của ông bà đây", và kể lại sự việc bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành. Sau đó, ông bà nội mới nhận ra lại ôm chầm lấy cháu. Một lúc sau bố của Kh. đi xe máy đến tìm con, gặp đúng lúc ông chú đang ở đấy, ông ấy lao vào đấm cho bố cháu và bảo: "Sao lại đánh đứa con như thế này?". Thế rồi hàng xóm xung quanh liền báo Công an. Liền sau đó, bố của Kh. bỏ chạy đi khỏi nhà ông bà nội.", ông Tuấn kể.

Hành trình chạy trốn khỏi ngục tù của bé trai 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế bạo hành ở Hà Nội - Ảnh 7.

Ngôi nhà Kh. ở cùng bố và mẹ kế có lao công trông nom.

Ông Tuấn và mẹ của bé cũng chia sẻ, Kh. rất thông minh, khôn ngoan và sống tình cảm, tuy bị bố bạo hành như vậy nhưng cháu vẫn thương bố.

Khi mọi chuyện vỡ lẽ và phải ra cơ quan Công an, Kh. có nói với mẹ: "Mẹ ơi, con xin mẹ, dù gì cũng là bố con, mẹ đừng đưa bố con vào tù".

Liên quan đến sự việc trên, tối 6/12, CQĐT CAQ Cầu Giấy, Hà Nội đã tạm giữ hình sự và thực hiện các biện pháp tố tụng đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô), để điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy xác nhận, sau khi nhận được trình báo về việc cháu Kh. có dấu hiệu bị bạo hành, Công an quận Cầu Giấy đã triệu tập bố cháu bé là Trần Hoài Nam lên làm việc.

“Bố cháu bé nói thi thoảng bực tức có đánh cháu, nhưng đánh như thế nào chúng tôi đang làm rõ”, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy thông tin.

Theo Trí Thức Trẻ

bạo hành trẻ em

mẹ kế

bố đánh con


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.