Bị đòi "quan hệ" lần 2 trong nghĩa trang, cô gái bóp cổ bạn trai đến chết

Bị anh Tuấn bóp cổ vì từ chối cho "vui vẻ", Thực vùng dậy sát hại bạn tình.

Sau khi quan hệ cùng nhau trong nghĩa trang, bạn trai tiếp tục đòi hỏi, Thực đã bóp cổ bạn trai đến chết.

Sau 24h nhận tin, Phòng CSHS đã phối hợp với Công an huyện Lâm Thao (Phú Thọ) điều tra làm rõ. Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, ngày 11-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thực (35 tuổi, trú tại khu 1, xã Sơn Dương, huyện Lâm Thao) về hành vi giết người. - Theo báo CAND đưa tin.

Bị đòi quan hệ trong nghĩa trang, cô gái bóp cổ bạn trai đến chết - Ảnh 1.

Đối tượng Thực tại Cơ quan Công an

Theo hồ sơ vụ án, 21h, ngày 6-2, Thực cùng Hà đến nghĩa trang khu 1, xã Tứ Xã, quan hệ tình cảm với nhau rồi đi ngủ. Sau khi thức dậy, Hà tiếp tục yêu cầu Thực cho quan hệ thêm một lần nữa nhưng Thực không đồng ý.

Bị bạn gái từ chối, Hà đã  dùng tay bóp cổ Thực. Thực liền  vùng dậy ngồi lên bụng của Hà, bóp cổ cho đến khi Hà không còn cử động được nữa.

Thấy bạn trai bất động, Thực đã dùng tay tát mặt mặt Hà nhưng không thấy nạn nhân có động tĩnh gì. Sợ bị phát hiện, Thực kéo xác Hà theo lối đường xuống khu mộ và đặt nằm tại đây.

Sau khi giết bạn trai, đối tượng dùng chiếu đắp kín lên người Hà rồi bỏ đi lang thang. Trên đường đi, Thực lo sợ và nghĩ cách đối phó với sự việc này.

Ngày 7-2, Thực quay lại nghĩa trang bỏ chiếu đắp trên người Hà kiểm tra và phát hiện có máu trên mặt của Hà nên đi về nhà. Đến khoảng 16h ngày 8-2, Thực nói dối với mẹ đẻ rằng Hà đã bị hai đối tượng nghiện bóp cổ chết ở nghĩa trang xã Tứ Xã...

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ và Công an huyện Lâm Thao, đang phối hợp giải quyết theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp Luật


Bóp cổ tình nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.