Bị truy đuổi, kẻ cướp nhảy xuống kênh ở TP.HCM rồi chết đuối

Sau khi kề dao khống chế tài xế taxi để cướp tài sản, hai đối tượng bỏ chạy. Một trong hai đối tượng nhảy xuống kênh để tẩu thoát nhưng bị đuối nước.

Ngày 30/7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Hóc Môn bắt giữ Nguyễn Minh Phúc (23 tuổi, quê Bến Tre), để điều tra về hành vi cướp tài sản .

Cơ quan điều tra xác định, Phúc là nghi phạm gây ra vụ cướp tài sản của tài xế taxi tại huyện Hóc Môn vào đêm 18/7.

Trước đó vào đêm 18/7, tài xế N.M.H (50 tuổi, tạm trú quận Bình Tân) của taxi Vinasun đã đến Công an xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn) trình báo về việc bị 2 thanh niên cướp tài sản.

Bị truy đuổi, kẻ cướp nhảy xuống kênh ở TP.HCM rồi chết đuối-1
Đối tượng Nguyễn Minh Phúc. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo trình báo của ông H., đêm cùng ngày, ông đến một chung cư tại quận Bình Tân (TP.HCM) đón khách là hai nam thanh niên. Tại đây, hai vị khách yêu cầu ông chở đi Ngã Ba Giồng, huyện Hóc Môn. Đến nơi, hai thanh niên tiếp tục yêu cầu ông đi tiếp về phía Cầu Lớn và rẽ trái vào đường Đặng Công Bình và di chuyển tiếp vài trăm mét.

Lúc này, một người ngồi sau bất ngờ túm tóc của tài xế giật ngược và kề dao vào cổ uy hiếp. Đối tượng còn lại tiến lên ghế phụ, lấy 2 điện thoại của nạn nhân rồi ra hiệu cho đồng bọn cùng nhau bỏ chạy.

Thấy 2 tên cướp bỏ chạy, ông H. vội đuổi theo. Một trong hai đối tượng nhảy xuống kênh Cầu Lớn lẩn trốn. Người còn lại tẩu thoát theo hướng khác.

Sau hơn 10 ngày truy xét, Đội 3 - Đặc nhiệm hình sự, PC02 đã phối hợp với Công an huyện Hóc Môn bắt giữ Nguyễn Minh Phúc vào ngày 29/7.

Đồng bọn của Phúc nhảy xuống sông định tẩu thoát nhưng bị đuối nước tử vong. Thi thể đối tượng này được tìm thấy vào chiều 28/7.

Tại cơ quan công an, bước đầu Phúc đã khai nhận hành vi phạm tội.

Theo Tiền phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bi-truy-duoi-ke-cuop-nhay-xuong-kenh-o-tphcm-roi-chet-duoi-post1457635.tpo

chết đuối

trộm cướp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.