Bị vợ bóp 'của quý' 10 phút, chồng chết tức tưởi

Trong lúc cãi nhau, bà Chưởng tức giận bóp mạnh “của quý” chồng khiến người đàn ông tím tái nằm bất động, dẫn đến tử vong.

Trong lúc cãi nhau, bà Chưởng tức giận bóp mạnh “của quý” chồng khiến người đàn ông tím tái nằm bất động, dẫn đến tử vong.

Ngày 11/7, cơ quan công an tỉnh Tiền Giang cho biết, tạm giữ bà Phan Thị Kim Chưởng (55 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích” dẫn đến cái chết của chồng là ông Lê Kim Khải (53 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, ông Khải và bà Chưởng chung sống với nhau nhiều năm và có 2 con gái chung. Tuy nhiên, hiện cả hai đã ly thân, ở riêng. Khoảng 21h30 ngày 10/7, ông Khải đến nhà gọi cửa nhưng vợ không mở nên người đàn ông này bực tức phá ổ khóa rồi đi vào.

Sau đó, giữa ông Khải và bà Chưởng xảy ra cự cãi, ẩu đả. Trong lúc giằng co, ông Khải bị ngã xuống đất, bà Chưởng đè lên và nắm chặt “của quý" chồng bóp chặt. Một lúc sau, hàng xóm phát hiện nên chạy sang can ngăn thì bà Chưởng mới chịu buông ra. Lúc này mọi người phát hiện ông Khải đã tím tái, nằm bất động nên mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết trên đường đến bệnh viện.

Kết quả giám định pháp y cho thấy nạn nhân chết do tràn dịch, thức ăn vào khí quản dẫn đến ngạt, ngừng hô hấp.

Tại cơ quan công an, bà Chưởng khai mặc dù đã ly thân nhưng nhiều lần ông Khải về đánh đập. Bà chỉ định bóp “của quý” của chồng để tự vệ không ngờ làm nạn nhân tử vong.

Được biết, ông Khải đang là đội trưởng đội dân phòng của xã.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo VietNamNet


của quý

chết tức tưởi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.