Bình Dương: Phát hàng trăm tờ rơi nhận dạng nghi can bắn chết 5 người ở Củ Chi

Công an đã phát hàng trăm tờ rơi nhận dạng nghi can bắn chết 5 người ở Củ Chi để người dân cảnh giác

Công an đã phát hàng trăm tờ rơi nhận dạng nghi can bắn chết 5 người ở Củ Chi để người dân cảnh giác và thông báo cho lực lượng công an trong trường hợp phát hiện nghi can trốn sang Bình Dương.

Tối 30/1, Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo phối hợp truy bắt Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM), nghi can nổ súng khiến 5 người chết ở huyện Củ Chi. Dù đối tượng nổ súng bắn chết 5 người ở Củ Chi đang bị công an TP.HCM vây ráp, nhưng không loại trừ khả năng đối tượng sẽ vượt sông qua tỉnh Bình Dương.

Bình Dương: Phát hàng trăm tờ rơi nhận dạng nghi can bắn chết 5 người ở Củ Chi-1

Khu vực đối tượng lẩn trốn gần sông Sài Gòn, giáp ranh tỉnh Bình Dương - Ảnh: Google maps

Trước sự manh động của nghi can xả súng làm 5 người chết ở Củ Chi (TP.HCM), Công an tỉnh Bình Dương đã phát 250 tờ rơi để người dân cảnh giác khi phát hiện người này. Thông tin tờ rơi có hình ảnh và cảnh báo sự nguy hiểm của đối tượng để người dân đề cao cảnh giác, nếu phát hiện Tuấn phải báo ngay cho lực lượng công an trong trường hợp nghi can trốn sang Bình Dương, tinh tiếp giáp với Củ Chi.

Bình Dương: Phát hàng trăm tờ rơi nhận dạng nghi can bắn chết 5 người ở Củ Chi-2Bình Dương: Phát hàng trăm tờ rơi nhận dạng nghi can bắn chết 5 người ở Củ Chi-3

Công an phát tờ rơi cảnh báo về nghi can xả súng ở Củ Chi. Ảnh: Zing

Theo mô tả của cảnh sát, nghi can Tuấn cao 1,66 m, nặng 69 kg, da hơi ngăm đen, tóc đen hớt cao, sẹo chấm cách 2 cm trên trước đầu mày trái, sống mũi cao, nói giọng miền nam. Vũ khí mà Tuấn dùng gây án là súng AK dạng bảng xếp. Đặc điểm vật chứng cần truy tìm: Xe máy hiệu Nouvo V màu đỏ đen, biển số 59Y2-301.98; xe máy hiệu Wave màu xanh, biển số 59X2-595.12.

Liên quan đến vụ việc, từ chiều 30/1 tới lúc này, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ của công an TP.HCM và Bộ Công an đang vây ráp đối tượng tại ấp Bốn Phú, xã Trung An. Đồng thời, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cũng đã phát lệnh truy nã đối tượng nguy hiểm này.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/binh-duong-phat-hang-tram-to-roi-nhan-dang-nghi-can-ban-chet-5-nguoi-o-cu-chi-tintuc664490

Nổ súng ở Sài Gòn

giết người


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.