Bữa tối bi kịch của cặp vợ chồng ở Hà Đông

VKSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Hải Hà (SN 1977, ở Hà Đông) tội Giết người.

VKSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Hải Hà (SN 1977, ở Hà Đông) tội Giết người.

Theo cáo trạng, Hà có quan hệ vợ chồng và có 2 con chung với chị Nguyễn Thị Thu Huyền (SN 1981).

Ngôi nhà tại phường La Khê, quận Hà Đông, nơi vợ chồng Hà sinh sống đã không còn là mái ấm khi vợ chồng bị can thường xảy ra mâu thuẫn, cãi chửi nhau.

Khoảng 18h30 ngày 16/9/2019, Hà cùng vợ và con gái 12 tuổi chuẩn bị ăn cơm tối. Lúc này, con gái Hà xin bố tiền học thêm.

Bữa tối bi kịch của cặp vợ chồng ở Hà Đông-1
Khu vực gần nhà Hà

Hà nói với con: “Bố không có tiền, đầu năm bố đóng tiền học rất nhiều khoản cho 2 con rồi”. Nghe chồng nói vậy, chị Huyền tiếp lời: “Không có tiền thì bán mẹ xe đi”.

Hà đáp: “Không cần thiết phải bán xe, xe còn phải để đi làm lấy tiền chi phí sinh hoạt”. Chị Huyền chửi chồng: “Đồ ngu, đồ vô học, không biết đầu tư cho con ăn học”.

Cuộc cãi vã tiếp tục khi Hà đáp lời vợ: “Cô mới là đồ vô học, mở mồm ra là nói khó nghe”.

Lúc này, chị Huyền quay ra nói với con gái: “Cứ học đi, bố không cho tiền học thì mẹ đập kính, bẻ gương xe ô tô”.

Nghe tới đây, nỗi tức giận của Hà càng thêm lớn vì anh ta cho rằng, vợ thường xuyên chơi cờ bạc, không lo toan việc gia đình, nhiều lần dọa bẻ gương xe ô tô.

Trong cơn bực tức, Hà lấy đôi đũa ăn cơm ném về phía vợ, nhưng không trúng. Chị Huyền đứng dậy lấy bát ăn cơm trên bàn ném về phía Hà nhưng trượt.

Xô xát xảy ra khi Hà tiếp tục lấy bát đựng nước canh để trên bàn ném về phía vợ, còn chị Huyền lấy cốc uống nước bằng sứ để bên cạnh bàn ăn đập trúng vào phía sau đầu chồng.

Bị đánh, Hà đứng dậy, đi ra góc bếp, lấy dao nhọn. Cùng lúc này, chị Huyền chạy đến đứng đối diện với Hà thì bị chồng đâm 1 nhát trúng ngực trái. Sau khi gây án, Nguyễn Hải Hà đến Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Đại diện hợp pháp của người bị hại theo ủy quyền là chị gái của nạn nhân đề nghị xử lý Hà theo quy định của pháp luật. Về dân sự, sẽ đề nghị bồi thường khi vụ án được đưa ra xét xử.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/phap-luat/ho-so-vu-an/bua-com-toi-bi-kich-chong-dam-chet-vo-o-ha-dong-614247.html

sát hại vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.