Công an điều tra vụ Giám đốc bệnh viện Gò Vấp bị tố trục lợi khẩu trang

Liên quan tới vụ việc giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp bị tố thu gom khẩu trang bán kiếm lời trong mùa dịch, Phòng cảnh sát kinh tế, Công an TP HCM đã vào cuộc điều tra.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp, gom khẩu trang bán ra nước ngoài, với giá trị tiền tỉ. Giữa lúc “dầu sôi lửa bỏng” về khẩu trang y tế như vậy, lại có thông tin một giám đốc bệnh viện đi thu gom khẩu trang y tế để bán với giá cắt cổ khiến cho dư luận phẫn nộ và bức xúc.

Công an điều tra vụ Giám đốc bệnh viện Gò Vấp bị tố trục lợi khẩu trang-1

Bác sĩ Phạm Hữu Quốc - Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp

Ngày 28/2, một nguồn tin của báo Người Lao Động cho biết Phòng cảnh sát kinh tế, Công an TP HCM đã vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc này.

Như chúng tôi đã đưa tin, bác sĩ Phạm Hữu Quốc cho biết một người tên M.T (quốc tịch Việt Nam) lấy tiền của đối tác nước ngoài để đi mua khẩu trang, nhưng mua không được. M.T. đã đến nhờ bác sĩ Quốc 2 lần, nhưng ông từ chối.

Đến lần thứ 3, M.T. dẫn đối tác người nước ngoài đến, nói là cần mua khẩu trang để đi làm từ thiện, nên bác sĩ Quốc nhờ nhân viên của mình, tên T., đi mua giúp khẩu trang.

Công an điều tra vụ Giám đốc bệnh viện Gò Vấp bị tố trục lợi khẩu trang-2

Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp bị tố gom khẩu trang bán kiếm tiền tỉ. Ảnh: Mạng xã hội

Do chuyển tiền cho T. không được nên người này chuyển vào tài khoản bác sĩ Quốc 3,3 tỉ đồng. Về số tiền này, Giám đốc bệnh viện Gò Vấp Phạm Hữu Quốc nói tài khoản mình chỉ cho mượn để bên kia chuyển tiền, mọi mua bán, giao dịch là do T. đứng tên hợp đồng, tất cả đều có hóa đơn chứng từ, có hợp đồng.

"Tôi bị họ chơi xấu...Tôi không có mua bán hay lợi lộc gì.Tôi còn bị tống tiền. Tôi đã báo công an quận để nắm sự việc”, bác sĩ Quốc cho biết thêm.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/cong-an-dieu-tra-vu-giam-doc-benh-vien-go-vap-bi-to-truc-loi-khau-trang-tintuc668583

khẩu trang


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.