Cả gia đình ở Sài Gòn bị nhóm người khủng bố, dọa giết

Một gia đình ở Sài Gòn liên tục bị tấn công, khủng bố tinh thần trong suốt thời gian dài bởi những kẻ giang hồ.

Một gia đình ở Sài Gòn liên tục bị tấn công, khủng bố tinh thần trong suốt thời gian dài bởi những kẻ giang hồ. Họ nghi vấn nguyên nhân xuất phát từ chuyện giao dịch nhà đất.

Đại diện cho các nạn nhân là chị Nguyễn Thị Phương Thanh (31 tuổi, ngụ tại huyện Hóc Môn) đã có đơn kêu cứu đến công an nhiều quận, huyện và Công an TP.HCM nhờ can thiệp, bảo vệ tính mạng các thành viên trong gia đình.

Nguồn thông tin cho hay trước sự việc cầu cứu, tố cáo và do vụ việc xảy ra trên nhiều địa bàn nên Công an quận 12, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi… đã vào cuộc điều tra.

Bị khủng bố, dọa giết trong thời gian dài

Ngoài ra, do vụ việc có tính chất băng nhóm có tổ chức nên phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.HCM) cũng vào cuộc nắm bắt thông tin.
Cả gia đình ở Sài Gòn bị nhóm người khủng bố, dọa giết-1

Chị Thanh nhận tin nhắn đe dọa của giới giang hồ.

Theo đơn cầu cứu của chị Thanh, gia đình chị bị uy hiếp kể từ cuối tháng 3 đến nay và lời đe dọa chém giết, khủng bố ngày càng leo thang. Cả nhà phải sống trong nơm nớp lo sợ, hoảng loạn. Nhiều thành viên không dám về nhà, tìm nơi khác lánh nạn.

Cụ thể, những kẻ xăm trổ, mặt mày bặm trợn liên tục đến các cơ sở kinh doanh của gia đình chị Thanh nhằm tìm mẹ của chị này là bà Nguyễn Thị Bích Huyền (49 tuổi, ngụ tại quận 12) và uy hiếp các thành viên khác trong gia đình.

Cả gia đình ở Sài Gòn bị nhóm người khủng bố, dọa giết-2Những kẻ giấu mặt ném chất bẩn, tạt sơn để "khủng bố" tinh thần.

Họ đã tạt sơn vào nhà, các cửa hàng kinh doanh của gia đình chị Thanh và có những hành vi khủng bố tinh thần ngày càng nguy hiểm như liên tục nhắn tin, gọi điện đe doạ chặt đầu, tạt axít, cắt tai những người trong nhà.

Nhóm này còn dùng biện pháp khác để gây áp lực lên gia đình chị Thanh. Ví dụ, chúng đến hàng loạt chi nhánh ngân hàng ở quận 6, quận Tân Bình và huyện Hóc Môn, những nơi mà gia đình chị Thanh có sự hợp tác nhằm đe dọa các giám đốc chi nhánh ngân hàng và đưa ra những thông tin vu khống, ảnh hưởng đến uy tín, hoạt động làm ăn của gia đình chị.

Cả gia đình ở Sài Gòn bị nhóm người khủng bố, dọa giết-3Cơ sở làm ăn, nhà cửa của các thành viên trong gia đình chị Thanh bị bôi bẩn.

Ngoài ra, nhà của em gái chị Thanh tại xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi bị nhóm lạ đánh thuốc, khiến hồ cá Koi chết sạch, thiệt hại lên đến 500 triệu đồng. Họ còn tạt sơn, viết bậy lên tường nhà.

Những kẻ giang hồ có tính chất hoạt động băng nhóm có tổ chức này là ai? Trong số những vụ gia đình chị Thanh bị khủng bố, đe dọa, xuất hiện bóng dáng…. người quen.

Những kẻ giang hồ lộng hành là ai?

Trong đơn tố cáo, chị Thanh nêu đích danh 4 người, 2 trong số đó là những người có liên hệ với gia đình chị trước đây.

Cụ thể là ông Phan Gia Luật (51 tuổi, ngụ tại quận 11) và Phan Nhật Cường (27 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế). Trong 1 số đoạn clip, nhóm này kéo đến các nhà, cơ sở làm ăn của gia đình chị Thanh để uy hiếp, khủng bố, đe dọa thì có sự xuất hiện của ông Luật.

Những hình ảnh, đoạn clip này được gia đình chị Thanh sử dụng làm bằng chứng nhằm tố cáo ông Luật và những người khác đến cơ quan công an. Gia đình cũng nghi vấn vụ việc xuất phát từ chuyện tiền bạc, giao dịch nhà đất.

Cả gia đình ở Sài Gòn bị nhóm người khủng bố, dọa giết-4Những kẻ mặt mày hung tợn thường xuyên tìm đến các thành viên trong nhà chị Thanh để dọa, uy hiếp.

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho hay giai đoạn giữa tháng 9/2018, bà Nguyễn Thị Bích Huyền (mẹ ruột của chị Thanh) có giao dịch 2 tài sản bất động sản với ông Luật và ông Cường tại phường Tân Thới Nhất, quận 12 và xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn. Đến đầu tháng 10, bà Huyền ký hợp đồng chuyển nhượng chính thức tại văn phòng công chứng rồi hoàn tất việc đăng ký biến động đối với 2 tài sản nhà, đất nói trên.

Đơn tố cáo của chị Thanh và gia đình cho hay không hiểu vì lý do gì, mới đây ông Luật, ông Cường lại có những hành vi, biểu hiện muốn chiếm đoạt lại 2 tài sản đã giao dịch. Trong những lần gia đình chị Thanh bị uy hiếp, đe dọa có mặt trực tiếp của ông Luật, nhiều bằng chứng là hình ảnh, clip thể hiện rõ ràng điều này.

Những thành viên khác trong gia đình chị Thanh dù không có bất kỳ mâu thuẫn làm ăn gì nhưng cũng bị nhóm giang hồ tìm đến uy hiếp, đe dọa chém giết.

Công an 1 số quận, huyện nơi xảy ra các vụ việc uy hiếp, đe dọa giết người cũng đã vào cuộc điều tra…
 

 

Theo VietNamNet

 


khủng bố tinh thần

băng nhóm giang hồ

bị dọa giết

giang hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.