Cái chết bí ẩn của người phụ nữ nghi bị sát hại rồi ném xuống sông

Khi tìm được thi thể chị T. dưới sông, người chồng nhanh chóng đến ôm và đề nghị đưa về mai táng. Tuy nhiên, sau đó, người chồng này đã thừa nhận là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình.

Khi tìm được thi thể chị T. dưới sông, người chồng nhanh chóng đến ôm và đề nghị đưa về mai táng. Tuy nhiên, sau đó, người chồng này đã thừa nhận là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình.

>> Tình tiết bất ngờ vụ mái hiên sập đè chết 4 người ở Vũng Tàu

Phản ánh với chúng tôi, ông Phạm Văn Uyên (47 tuổi, trú thôn Tân Hưng – Thanh Tân – Thanh Liêm – Hà Nam) cho biết, sự việc diễn ra được gần 1 tháng nhưng gia đình ông Uyên vẫn chưa hết hoang mang về cái chết của con gái mình là chị Phạm Thị Thu T. (22 tuổi) bởi nhiều dấu hiệu bất thường.

"Chẳng may bị rơi xuống sông?" 

Theo nội dung phản ánh của ông Uyên, vào 20h45 ngày 8/7, anh Phạm Văn Trung (25 tuổi), là con trai ruột của ông Phạm Văn Uyên nhận được cuộc điện thoại của anh Trần Văn Quý (22 tuổi, trú thôn Phong Tĩnh, xã Gia Phong, Gia Viễn – Ninh Bình) là chồng chị Phạm Thị Thu T.  nói rằng, vợ Quý "chẳng may bị rơi xuống sông" khi đang dùng thuyền chở vật liệu xây dựng.

Bắc Ninh: Cái chết bí ẩn của người phụ nữ nghi chồng sát hại rồi ném xuống sông - Ảnh 1.

Ông Uyên buồn rầu chia sẻ về sự việc.

Ngay lập tức, ông Phạm Văn Uyên cùng người nhà tức tốc lên khu vực khúc sông Đuống (thuộc huyện Quế Võ, Bắc Ninh, nơi xảy ra sự việc) để theo dõi tình hình. Tại đây, gia đình ông Uyên biết tin chị Thu T. cùng chồng và hai người làm khác đang đi thuyền chở vật liệu xây dựng thì gặp nạn. 

"Lúc ấy, chúng tôi dò hỏi Quý thì lúc nó nói vợ (Thu T.) rửa bát và rơi xuống sông, lúc thì nói đi vệ sinh và chẳng may rơi xuống sông… Về phần hai người làm cùng, khi được hỏi thì cả hai đều khóc lóc, run sợ và tránh né chúng tôi", ông Uyên nói.

Thấy có nhiều điều khuất tất, gia đình ông Uyên đã báo cơ quan công an và thuê người tìm kiếm chị Thu T., đến 16h ngày hôm sau (9/7), gia đình ông Uyên đãi phát hiện thi thể nạn nhân ở khúc sông đuống thuộc huyện Quế Võ (Bắc Ninh). 

Khi vừa vớt thi thể con chị T. lên bờ, anh Trần Văn Quý đã vội vàng lao vào ôm vợ và yêu cầu đưa về chôn cất luôn.

"Gia đình tôi nghi ngờ con chết có nhiều uẩn khúc nên không cho chồng nó đưa về an táng ngay mà đề nghị cơ quan chức năng giám định thi thể của cháu", – ông Uyên cho biết. 

Bắc Ninh: Cái chết bí ẩn của người phụ nữ nghi chồng sát hại rồi ném xuống sông - Ảnh 2.

Gia đình tổ chức lễ tang cho nạn nhân.

Theo biên bản kết quả giám định của viện khoa học hình sự, phần da đầu của nạn nhân có tụ máu, phần cổ xuất hiện vết tím mờ như có tay người bóp cổ. Phần tay có một vết tím dài 4cm, rộng 2cm và gãy một xương kèm. Kiểm tra đùi sau, cơ quan giám định phát hiện thêm một vết tím đen dài 7cm, rộng 4cm. 

Người chồng thừa nhận gây ra cái chết của vợ  

Theo ông Uyên, sau khi thấy không thể chối cãi về nguyên nhân cái chết của vợ, Quý đã dần dần hé lộ sự thật.

"Sau ba ngày lo tang lễ cho con tôi xong,  Quý có điện cho tôi và nói nguyên văn như thế này: Con đã lo tang lễ cho vợ con xong, ngày mai con sẽ lên nói sự thật và xin bố mẹ tha thứ, nhưng con không muốn có đông người" – ông Uyên nói. 

Nói về vết tím và gãy xương kèm trên cánh tay, ông Uyên thuật lại lời con rể: " nói chỉ dùng tay chân, không dùng vật gì đánh vợ. Vết thương ở phần đùi của con tôi được Quý giải thích là nhát đạp cuối cùng trong trận đòn. Sau nhát đạp đó, con gái tôi ngã nhoài ra khoang thuyền bất tỉnh nhân sự" – ông Uyên cho hay. 

Cũng trong tâm trạng đau đớn, bà Nguyễn Thị Hương (45 tuổi, mẹ của nạn nhân) thông tin, Quý cho biết, sau khi đánh vợ, Quý chui vào khoang để dỗ con nhỏ đang khóc, khi ra ngoài thì thấy vợ nhổm dậy lao xuống sông. 

"Nó nói, nó đang bế con nên không cứu vợ được. Nó cũng nói do nước sâu nên không dám nhảy xuống cứu. Nhưng chúng tôi nghi ngờ tại sao con tôi lại phải tự tử", bà Hương cho hay. 

Bắc Ninh: Cái chết bí ẩn của người phụ nữ nghi chồng sát hại rồi ném xuống sông - Ảnh 3.

Quý thừa nhận về nguyên nhân cái chết của vợ.

Bà Hương cũng cho biết thêm, kể từ ngày chị T. lấy Quý, gia đình bà nhiều lần phải nghe con gái kêu khóc về việc bị chồng đánh đập dã man. Gia đình cũng nghe tin, Quý từng có "bạn gái" khiến cuộc sống bất ổn. 

"Chúng tôi nghi ngờ con tôi chết một cách khuất tất, không phải nó chỉ bị chồng đánh xong rồi nhảy xuống sông tự tử. Chúng tôi tha thiết mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý đúng người đúng tội để con gái chúng tôi nơi chín suối được an nghỉ" - người cha già đau đớn.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận đã tiếp nhận sự việc từ cơ quan Công an huyện Quế Võ và đang trong quá trình điều tra. 

Được biết, hôm nay (3/8), Trần Văn Quý đã được cơ quan Công an mời lên làm việc về cái chết của nạn nhân. 

Theo Trí Thức Trẻ

Bạo hành gia đình

đánh đập vợ

chồng sát hại vợ

cái chết bí ẩn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.