Cảnh sát dởm bị bắt vì lộ thông tin trên Facebook

Sau khi mặc bộ quần áo đóng giả công an, thanh niên 19 tuổi đến các quán cà phê tìm người để lừa đảo.

Sau khi mặc bộ quần áo đóng giả công an, thanh niên 19 tuổi đến các quán cà phê tìm người để lừa đảo. Anh ta bị bắt do để lộ thông tin trên Facebook.

Ngày 23/3, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt giữ Nguyễn Quốc Hưng (19 tuổi, ngụ phường 11, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Cảnh sát dởm bị bắt vì lộ thông tin trên Facebook
Nguyễn Quốc Hưng mặc quần áo giả công an rồi chụp hình đăng lên Facebook. Ảnh: C.A.

Giữa tháng 2, Hưng gặp 2 người dân tại phường 11 và tự xưng làm việc phòng PC45 Công an Bà Rịa - Vũng Tàu. Tiếp đó, anh này nói công an đang có lô xe máy cần thanh lý và hứa với họ sẽ mua giúp với giá rẻ.

Khi được 2 "khách" đưa 21 triệu đồng, Hưng ngắt liên lạc và bỏ trốn. Các nạn nhân biết bị lừa nên đến cơ quan công an trình báo.

Nhà chức trách xác định, Hưng thường xuyên đăng tải các thông tin mạo danh công an lên Facebook và tổ chức theo dõi. Xác định thanh niên 19 tuổi là nghi can vụ lừa đảo, nhà chức trách thực hiện lệnh bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu anh ta khai nhận hành vi phạm tội của mình. Công an Bà Rịa - Vũng Tàu cũng phát thông báo, khuyến khích những nạn nhân bị nghi can 19 tuổi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản đến trình báo.

Theo Zing


người dùng; Facebook; mạng xã hội


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.