Cặp đôi đang tình tứ cùng nhau bẻ khóa ăn trộm xe máy thì bị phát hiện

Màn phối hợp cực ăn ý để trộm chiếc xe trong ngõ của đôi trẻ nhưng cuối cùng cả hai chuyển sang thi chạy nước rút vì bị phát hiện.

Màn phối hợp cực ăn ý để trộm chiếc xe trong ngõ của đôi trẻ nhưng cuối cùng cả hai chuyển sang thi chạy nước rút vì bị phát hiện.


Cặp đôi nam nữ dắt tay nhau cùng bẻ cổ xe máy trong xóm trọ.

Những ngày cuối cùng của năm cũ sắp qua đi, nạn trộm cắp càng thêm hoành hành, bình thường người ta thường thấy kẻ trộm đi một mình hoặc có đồng đội canh yểm trợ, chứ ít ai thấy cảnh cặp đôi ăn trộm nào tình cảm như thế này.

Theo đó, clip ghi lại cạnh một đôi nam nữ khá trẻ tuổi đang "dung dăng dung dẻ" tung tăng bước vào ngõ như thể họ đi hẹn hò vậy. Tình hình đã ổn, cặp đôi này quyết định hợp sức bạn gái giữ xe bạn trai đạp bẻ khóa cổ. Có thể nam thanh niên nghi bị phát hiện nên quyết định giả vờ đi ra khỏi ngõ như chưa hề có một vụ trộm nào cả. 

Thấy có biến, nhiều người trong ngõ tri hô lao ra đuổi bắt, cặp đôi chỉ còn nước chạy nước đại hòng tẩu thoái. Nhưng cuối cùng vẫn bị nhóm người bắt lại.


Theo Thời Đại


trộm xe máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.