Cậy cốp SH trộm đồ tại siêu thị ở Hải Phòng, nam thanh niên bị đánh đập dã man

Nam thanh niên được cho là có ý định mở cốp xe SH để trộm đồ nhưng bị phát hiện, sau đó bị nhóm người xông vào đánh đập dã man.

Nam thanh niên được cho là có ý định mở cốp xe SH để trộm đồ nhưng bị phát hiện, sau đó bị nhóm người xông vào đánh đập dã man. Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nam thanh niên đang nằm vật dưới đất bị nhóm 4 - 5 thanh niên xông vào dùng chân đá, đạp mạnh vào người một cách dã man. Mặc dù có người phụ nữ xông vào can ngăn nhưng nhóm người vẫn tiếp tục dùng chân đạp vào người, đồng thời túm áo lôi thanh niên này vào phía trong. Thấy đối tượng nằm im dưới nền, một số người vẫn lên tiếng chửi bới, có ý định xông vào đánh tiếp vì cho rằng thanh niên này đang giả vờ bị đau.

Mãi sau đó, một số bảo vệ tại siêu thị xuất hiện đề nghị đưa vào phòng trực ban để giải quyết vụ việc.

Thanh niên cậy cốp xe trộm tài sản bị nhóm người đánh đập dã man. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ bức xúc với hành vì trộm cắp của thanh niên trên, tuy nhiên cũng bày tỏ ý kiến không đồng tình với cách hành xử của nhóm thanh niên trong đoạn clip.

"Chưa biết cụ thể sự việc ra sao, nếu có hành vi trộm cắp thì nên giao cho công an xử lí, nhóm người xông vào đánh đập như vậy sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng của người khác. Mọi người đi đến nơi công cộng cũng nên chú ý cất giữ tài sản cẩn thận", tài khoản T.A. chia sẻ.

"Cuối năm, trộm cắp cũng nhân cơ hội mọi người đi mua sắm, sơ ý để trộm cắp nên mọi người cũng nên cẩn thận. Tuy nhiên, dù có bức xúc cũng không nên đánh đập dã man như vậy, nên báo công an đến giải quyết vẫn hơn", một bạn khác bình luận.

Theo Trí Thức Trẻ


Cậy cốp SH trộm đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.