Cha đánh chết con trai có biểu hiện ngáo đá khi dùng dao và kim tiêm dọa giết cả nhà

Tức giận vì con trai có biểu hiện ngáo đá, dùng dao và kim tiêm dọa giết cả nhà, ông Cường dùng gậy đánh con tử vong.

Tức giận vì con trai có biểu hiện ngáo đá, dùng dao và kim tiêm dọa giết cả nhà, ông Cường dùng gậy đánh con tử vong.

Chiều ngày 14/1, ông Lương Văn Đại - Chủ tịch xã Châu Bình (huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An) xác nhận thông tin trên và cho biết, vụ việc đau lòng xảy ra vào chiều tối ngày 13/1.

Trong lúc cả gia đình ông Lang Văn Cường (58 tuổi, ngụ tại địa phương) đang ăn cơn tối thì Lang Duy K. (33 tuổi - con trai ông Cường ) trở về nhà gây sự. Thấy Khánh có biểu hiện ngáo đá, hất văng mâm cơm đang ăn rồi dùng kim tiêm và dao doạ giết cả nhà, ông Cường tức giận dùng gậy đánh con trai dẫn đến tử vong. 

Cha đánh chết con trai có biểu hiện ngáo đá khi dùng dao và kim tiêm dọa giết cả nhà-1

Ảnh minh họa.

Được biết, Khánh là đối tượng nghiện lâu năm tại địa phương. Vì không chịu được thói hư tật xấu của chồng, vợ Khánh đã bỏ về nhà ngoại sống. 

Hiện vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nghe-an-cha-danh-chet-con-trai-co-bieu-hien-ngao-da-khi-dung-dao-va-kim-tiem-doa-giet-ca-nha-20200114174119541.chn

giết người

Đánh chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.