Cha rủ bạn nhậu về nhà, suýt hại đời con gái 12 tuổi

Gã "yêu râu xanh" đến nhà bạn để nhậu, suýt chút nữa hiếp dâm luôn con gái 12 tuổi của bạn nhậu.

Ngày 26/8, cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Châu (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Lép (37 tuổi, ở xã Châu Phong, thị xã Tân Châu) để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cha rủ bạn nhậu về nhà, suýt hại đời con gái 12 tuổi-1

Nguyễn Văn Lép tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, trưa ngày 3/8, Lép đến nhà một người bạn ở cùng địa phương để nhậu. Trong lúc đi vệ sinh, Lép nhìn thấy bé gái 12 tuổi (con của bạn nhậu) nằm trong phòng một mình thì nảy sinh ham muốn.

Lúc này, gã đàn ông lẻn vào trong phòng, rồi dùng vũ lực khống chế, xâm hại tình dục cháu bé. Nhưng do nạn nhân chống cự quyết liệt, đồng thời tri hô kêu cứu, Lép sợ bị lộ nên phải buông cháu bé ra rồi bước ra ngoài.

Bé gái sau đó đã kể lại sự việc cho cha ruột. Biết hành vi của mình đã bại lộ, Lép sợ bị đánh nên bỏ chạy. Vụ việc đã được gia đình nạn nhân báo lên cơ quan chức năng.

Vào cuộc điều tra, công an đã mời Lép lên trụ sở làm việc. Tại đây, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được Công an thị xã Tân Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/cha-ru-ban-nhau-ve-nha-suyt-hai-doi-con-gai-12-tuoi-tintuc838459

yêu râu xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.