Cha về quê có việc gửi con cho cô và dượng nhờ trông hộ, bé gái 6 tuổi bị đánh đập vì thường xuyên tự ý bỏ đi chơi

Có việc cần phải về quê nên người cha gửi con gái 6 tuổi nhờ cô và dượng trông giúp. Thế nhưng bé gái 6 tuổi bị cô và dượng liên tục đánh đập nhiều lần gây thương tích.

Ngày 17/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cho biết đã tiến hành tạm giữ hình sự 2 đối tượng, gồm Đoàn Thị Biểu (31 tuổi, quê An Giang) và Trần Văn Đông (29 tuổi, quê Sóc Trăng, là chồng của Biểu) để điều tra, xác minh làm rõ hành vi bạo hành trẻ em xảy ra tại phường Tân Hiệp, tờ Tiền phong đưa tin. 

Cha về quê có việc gửi con cho cô và dượng nhờ trông hộ, bé gái 6 tuổi bị đánh đập vì thường xuyên tự ý bỏ đi chơi-1

Người cô và dượng bạo hành bé gái.

Trước đó, thông qua trang Fanpage của Công an thị xã, Công an thị xã Tân Uyên đã nhận được thông tin phản ánh của người dân về việc phát hiện đối tượng bạo hành trẻ em xảy trên địa bàn.

Vào cuộc xác minh, Công an thị xã Tân Uyên xác định có vụ việc xảy ra. 

Nạn nhân trong vụ bạo hành là cháu Đ.T.T.V. (sinh năm 2015, quê An Giang). Trước đó, bé V. ở cùng với cha ruột. Nhưng thời gian gần đây, người này có việc phải về quên nên gửi con gái cho bé V. cho cô ruột là Biểu cùng Đông chăm sóc.

Cha về quê có việc gửi con cho cô và dượng nhờ trông hộ, bé gái 6 tuổi bị đánh đập vì thường xuyên tự ý bỏ đi chơi-2

Bé gái bị đánh đập gây nhiều thương tích nhiều chỗ...

Cha về quê có việc gửi con cho cô và dượng nhờ trông hộ, bé gái 6 tuổi bị đánh đập vì thường xuyên tự ý bỏ đi chơi-3

... vì lý do tự ý bỏ đi chơi cùng bạn.

Tuy nhiên, trong thời gian chăm sóc bé V., 2 người này đã nhiều lần dùng tay và roi đánh đập cháu gái gây thương tích đầy mình. Vụ việc sau đó được người dân phản ánh lên lên cơ quan chức năng thông qua MXH. 

Quá trình làm việc với công an, người cô và dượng đã thừa nhận việc đánh cháu V. với lý do đưa ra là cháu thường xuyên tự ý bỏ ra ngoài vui chơi với bạn. 

Cũng theo lời khai của đối tượng, vụ bạo hành xảy ra và bị phát hiện gần nhất vào ngày 15/7.

Hiện Công an thị xã Tân Uyên tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý . 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cha-ve-que-co-viec-gui-con-cho-co-va-duong-nho-trong-ho-be-gai-6-tuoi-bi-danh-dap-vi-thuong-xuyen-tu-y-bo-di-choi-162211707155945654.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.