Chấn động nghi án hiếp dâm bé gái lớp 2 ở Phú Yên

Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng do Công an TP.Tuy Hòa chuyển tiếp hồ sơ lên Công an tỉnh thụ lý điều tra.

Ngày 31.3, đại tá Nguyễn Trung Nghĩa - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên - cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra vụ nghi án hiếp dâm trẻ em tại phường Phú Thạnh, TP.Tuy Hòa (Phú Yên). Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng do Công an TP.Tuy Hòa chuyển tiếp hồ sơ lên Công an tỉnh thụ lý điều tra.

"Cho 20.000 đồng và dọa giết…"

Theo xác minh ban đầu, bé gái bị xâm hại là N.T.T.H (8 tuổi, học lớp 2, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, phường Phú Thạnh, Tuy Hòa). Ông Phạm Xuân Kỳ - Hiệu trưởng trường này cho hay, dù đơn tố cáo của gia đình cháu N.T.T.H chỉ gửi chính quyền nhưng nhà trường cũng đã nắm sơ bộ vụ việc.

“Vụ việc xảy ra khi cháu đang ở nhà. Cách đây khoảng mươi ngày, cháu N.T.T.H đã nghỉ học vài ngày liên tục sau khi gặp sự cố. Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra vụ việc gây hết sức bức xúc trong dư luận này. Mong vụ việc sớm được sáng tỏ để nghiêm trị kẻ ác dâm” - ông Kỳ nói.

Rồi ông Kỳ giới thiệu cô giáo chủ nhiệm lớp cháu N.T.T.H đưa PV đến nhà H. Cha mẹ cháu là ông Nguyễn Trọng K (39 tuổi) và bà Nguyễn Thị Xuân D (40 tuổi) tiếp chúng tôi trong can nhà tôn chật chội, thấp lè tè, ở khu phố 3 (Phú Thạnh). Vừa tan buổi học sáng nên cháu H cũng đang ở nhà; học lớp 2 nhưng vóc dáng cháu gầy choắt như trẻ mẫu giáo.

Bà D vừa khóc vừa kể: “Khoảng 15h ngày 13.3, cháu N.T.T.H loạng choạng lê lết đi từ ngõ vào nhà, quần bê bết máu. Gia đình gặng hỏi nhưng ban đầu cháu nhất mực không nói gì. Tui phải làm mặt giận hờn thì cháu mới nói “do chú H.Đ.H (ở cách vài nhà) dụ dỗ rủ đi chơi, đưa ra rừng dương… lột quần, ôm… rất đau, chảy máu. Rồi chú cho 20.000 đồng, dọa nếu nói với ai thì sẽ giết…”. Đến ngày 14.3, gia đình đưa cháu đi khám, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tuy Hòa. Rồi tất cả các giấy tờ liên quan đều giao hết cho công an. Sau đó hỏi ra, địa điểm con tui bị hại là khu vực nghĩa địa và rừng dương cách nhà khoảng vài trăm mét, thuộc phường Phú Đông, Tuy Hòa”.

“Khi công an đưa đến nhận diện đối tượng xâm hại thì dù tỏ ra sợ hãi nhưng cháu N.T.T.H đã chỉ thẳng vào đối tượng H.Đ.H. Lúc này, H.Đ.H đang tắt điện thoại, giả vờ nằm ngủ trên võng, sau đó mới ngồi dậy… Những ngày sau khi bị mời lên làm việc với công an, H.Đ.H luôn ở biệt trong nhà, hầu như thấy không ra đường… Tui biết H.Đ.H hiện 25 tuổi, đang theo ghe đi biển làm thuê, dự định sẽ cưới vợ trong năm nay…” - bà D cho biết thêm.

chan dong nghi an hiep dam be gai lop 2 o phu yen hinh anh 1

Cha mẹ cháu N.T.T.H bức xúc kể lại vụ việc.

Chuyển Công an tỉnh

Ông K (cha cháu N.T.T.H) cho biết, sau khi gia đình có đơn tố cáo, cơ quan công an đã tiến hành làm việc nhiều lần với gia đình ông và với đối tượng H.Đ.H. Theo ông Khánh, đối tượng này đã bị chính quyền mời lên làm việc điều tra nhưng sau đó tại ngoại: “Gia đình tui đang rất bức xúc, lo lắng đối tượng này tiếp tục có hành động xấu. Hơn mười ngày rồi mà đêm nào cháu (N.T.T.H) ngủ cũng rên la đau đớn, giật mình quẫy đạp tứ tung! Thể trạng cháu đã yếu, bây giờ càng còi cọc hơn…! Gia đình cầu mong cơ quan công quyền nhanh chóng làm rõ vụ việc theo đúng luật định, chẳng những giải quyết chuyện con gái nhỏ của tui mà còn lỡ… xảy ra với bao nhiêu đứa trẻ đáng thương khác!”.

“Giấy tờ tố cáo, chứng thương đều đã nộp hết cho chính quyền. Không hiểu sao khi gia đình và một số người cần bản lưu thì đều bị từ chối, nói để điều tra. Nhà tui nghèo cực, vợ chồng đi làm mướn nuôi 3 đứa con (N.T.T.H là con giữa, con gái duy nhất). Mấy tháng nay, chồng tui đi biển kéo thuyền bị trẹo đốt sống lưng, đang phải nằm trị bệnh… Cái nhà này là người quen cho ở nhờ, chỉ lấy giá 2 triệu đồng/năm mà lo tiền trả khốn đốn… Giờ gặp cảnh này, vợ chồng tui tan nát cuộc đời…!” - bà D lại khóc.

Cùng tiếp PV, ông Nguyện - Bí thư Đảng ủy phường Phú Thạnh và ông Kỉnh - Trưởng Công an phường này đều xác nhận có xảy ra vụ việc trên tại địa bàn. Thế nhưng hai ông cùng nhất loạt cho rằng “không có thẩm quyền phát ngôn, bởi vụ việc đang được cấp trên vào cuộc điều tra” và không cung cấp gì thêm.

PV liên hệ với ông Trà Trọng Phú - Phó trưởng Công an TP.Tuy Hòa - thì được ông cho biết, vụ án trên đã được chuyển cho Công an tỉnh Phú Yên trực tiếp đảm trách điều tra.

Trả lời PV “vì sao đối tượng nghi vấn hiện vẫn tại ngoại?”, đại tá Nguyễn Trung Nghĩa  - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên - cho hay: “Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, chúng tôi đang tiến hành điều tra khẩn trương nhưng hết sức cẩn trọng, nhằm đảm bảo xử lý đúng người, đúng tội, không để xảy ra oan sai. Hiện vụ việc đang còn trong vòng điều tra; khi có kết quả cụ thể, chúng tôi sẽ thông tin thêm”.

Theo Hùng Phiên (Dân Việt)


nghi phạm

hiếp dâm trẻ em

xâm hại tình dục trẻ em

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.