Chân dung 2 nghi phạm sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng ở Hà Nội: Đã có vợ con nhưng nghiện ngập, giết người dã man nhưng vẫn "tỉnh bơ"

Cả hai nghiện ngập cùng có vợ con và cùng ly thân, cùng không có công việc ổn định và thường lang thang ăn cắp vặt.

Tối 27/10, nghi phạm Nguyễn Văn Quân (37 tuổi, trú tại Quất Động, Thường Tín) là một trong hai đối tượng liên quan đến vụ việc nữ sinh Trần Thúy Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội) bị sát hại dưới sông Nhuệ.

Trước đó một ngày, Nguyễn Xuân Trung (35 tuổi, trú tại Văn Phú, Thường Tín) nghi phạm quan trọng đã bị bắt.

Chân dung 2 nghi phạm sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng ở Hà Nội: Đã có vợ con nhưng nghiện ngập, giết người dã man nhưng vẫn tỉnh bơ-1

Đối tượng Quân (phải) và Trung (trái)

Từng đi cai nghiện nhưng không thành

Chiều cùng ngày, chúng tôi tìm đến ngôi nhà trong ngõ thuộc tại làng Văn Phú, (huyện Thanh Trì, Hà Nội) của gia đình Nguyễn Xuân Trung cách hiện trường nơi nữ sinh Hiền bị sát hại khoảng 1 km.

Đối tượng Trung đã có vợ và 2 người con gái. Không có việc làm ổn định, thường đi bốc vác, làm xách vữa tại công trình nhưng không đều đặn, một phần vì mọi người biết đối tượng nghiện ngập nên không dám quan hệ.

Nhiều người dân nơi đây đang tập trung bàn tán ở khắp các đầu ngõ, họ không ngờ kẻ gây án lại là hàng xóm của mình.

Chân dung 2 nghi phạm sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng ở Hà Nội: Đã có vợ con nhưng nghiện ngập, giết người dã man nhưng vẫn tỉnh bơ-2

Hiện trường cách nhà Trung chỉ khoảng vài km

Một người thân của đối tượng cho hay, hàng ngày việc ai người lấy làm nên không quan tâm nhiều. Tuy nhiên, cũng như những ngày trước đó, Trung không có biểu hiện gì khác thường

"Cho đến tối hôm qua (26/10) nghe tin cho rằng thằng Trung bị bắt vì nghi vấn liên quan, nhưng trước đó nó không có biểu hiện gì khác thường, không có dấu hiệu gì cho thấy nó làm việc xấu và vẫn đi đi, về về", người này nói.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Xuân Thành, Trưởng thôn Yên Phú, làng Văn Phú, cho biết, Trung là người nghiện ma túy 4 - 5 năm nay.

Ở địa phương, đối tượng này từng bị hàng xóm phát hiện hành vi trộm cắp vặt để lấy tiền mua ma túy sử dụng. Tuy nhiên, đối tượng chưa từng gây gổ đánh nhau với ai.

Trung từng phải vào trại cai nghiện, nhưng vẫn "ngựa quen đường cũ".

Giết người dã man nhưng vẫn tỉnh bơ như không có gì xảy ra

Cũng trong chiều (27/10) chúng tôi tìm đến nhà nghi phạm Quân (thời điểm đối tượng vẫn đang bỏ trốn), lúc này có vài người hàng xóm đang bàn tán ở cổng và trong nhà đối tượng cũng có vài người trò chuyện với bà P. (mẹ của Quân).

Chân dung 2 nghi phạm sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng ở Hà Nội: Đã có vợ con nhưng nghiện ngập, giết người dã man nhưng vẫn tỉnh bơ-3

Nơi các đối tượng gây án

Người mẹ già tỏ ra vô cùng đau xót kể từ khi nghe tin con trai là một trong hai nghi phạm gây ra vụ án, bà P. một phần vì quá hoang mang, suy yếu do căn bệnh, phần vì lo sợ nên không dám sang nhà nạn nhân để hỏi thăm.

Bà cho biết, Quân là con thứ 2 trong gia đình, nghi phạm này đã lập gia đình và có 2 người con. Con đầu đang học lớp 9, cháu thứ 2 đang lên lớp 7.

Công việc chính quả Quân là gì người mẹ già không nắm rõ, nhưng có lúc Quân nói rằng làm nghề thợ xây, bốc gạch thuê.

Theo bà P., do đối tượng chơi bời với một số bạn bè cùng nghiện nên đi về không cố định, có lúc Quân đi vài ngày mới về. Trước khi nghe tin con trai là nghi phạm gây án, bà P có gặp con, đối tượng này vẫn có vẻ mặt rất bình thường, không có biểu hiện lạ.

Khi được hỏi về suy nghĩ, bà P. cho rằng, con trai lớn rồi, có gia đình riêng thì tự lo cho cuộc sống. Do không tu trí làm ăn, chơi bời với những bạn nghiện thì giá phải trả thế nào do pháp luật định đoạt.

Chân dung 2 nghi phạm sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng ở Hà Nội: Đã có vợ con nhưng nghiện ngập, giết người dã man nhưng vẫn tỉnh bơ-4

Thi thể nạn nhân được phát hiện cách hiện trường khoảng 1km

Trao đổi với chúng tôi vào chiều cùng ngày, ông Phạm Đình Hiệu, Trưởng thôn Quất Lâm, (xã Quất Động, Thường Tín) cho biết, khác với đồng phạm, Quân ít giao tiếp với hàng xóm và không có việc làm ổn định.

Tuy vậy, đối tượng rất lười kiếm việc, rất ít quan hệ với hàng xóm, luôn có bạn nghiện.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dung-2-nghi-pham-sat-hai-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-o-ha-noi-da-co-vo-con-nhung-nghien-ngap-giet-nguoi-da-man-nhung-van-tinh-bo-162202810070044075.htm

giết người

mất tích

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.