Chân dung 9 bị cáo trong vụ hiếp dâm, sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Sau một thời gian bị giam giữ, sắc mặt 9 bị cáo tham gia hiếp dâm, sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên có vẻ ngoài trắng trẻo và đầy đặn hơn.

Sau một thời gian bị giam giữ, sắc mặt 9 bị cáo tham gia hiếp dâm, sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên có vẻ ngoài trắng trẻo và đầy đặn hơn.

Sáng nay, ngày 26/12, TAND TP Điện Biên đã mở phiên xét xử lưu động 9 bị cáo trong vụ án cưỡng bức, giết hại nữ sinh đi giao gà xảy ra hồi đầu năm 2019 từng gây chấn động.

Dự kiến, phiên toà sẽ kéo dài 3 ngày từ 26/12 - 28/12/2019.

Chân dung 9 bị cáo trong vụ hiếp dâm, sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên-1
Các bị cáo đã được cơ quan chức năng áp giải đến trước bục khai báo của HĐXX.

Chân dung 9 bị cáo trong vụ hiếp dâm, sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên-2
Bị cáo Bùi Văn Công.

Chân dung 9 bị cáo trong vụ hiếp dâm, sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên-3
Bị cáo Vương Văn Hùng.

Chân dung 9 bị cáo trong vụ hiếp dâm, sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên-4
Bị cáo Cầm Văn Chương.

Chân dung 9 bị cáo trong vụ hiếp dâm, sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên-5
Bị cáo Vì Văn Toán.

Chân dung 9 bị cáo trong vụ hiếp dâm, sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên-6
Bị cáo Lường Văn Hùng.

Chân dung 9 bị cáo trong vụ hiếp dâm, sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên-7
Bị cáo Bùi Thị Kim Thu

Chân dung 9 bị cáo trong vụ hiếp dâm, sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên-8
Bị cáo Phạm Văn Nhiệm.

Chân dung 9 bị cáo trong vụ hiếp dâm, sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên-9
Bị cáo Lường Văn Lả.

Chân dung 9 bị cáo trong vụ hiếp dâm, sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên-10
Bị cáo Phạm Văn Dũng.

Theo cáo trạng, năm 2009, Vì Văn Toán bán cho bà Trần Thị Hiền (mẹ nạn nhân) 2 bánh heroin với giá 300 triệu đồng nhưng cho nợ tiền. Sau đó, Toán bị bắt và thụ án tù 9 năm 6 tháng.

Năm 2019, Toán mãn hạn tù. Trở về địa phương, anh ta ra chợ Mường Thanh tìm bặp bà Hiền để đòi nợ. Bà này từ chối trả tiền nên Toán thuê nhóm của Bùi Văn Công bắt cóc Cao Mỹ Duyên để uy hiếp.

Chiều 4/2 (30 Tết), Công đưa Vương Văn Hùng đến chợ Mường Thanh để nhận diện nạn nhân. Trong vai khách, Hùng đề nghị Duyên chở 10 con gà ra nơi đồng bọn phục sẵn.

Đến căn nhà hoang, Duyên bị Công dùng côn siết cổ đến bất tỉnh rồi chở về nhà Công. Hôm đó, Toán lấy điện thoại của nạn nhân gọi cho bà Hiền để ép mẹ nữ sinh trả nợ. Nhưng sau đó, bà Hiền từ chối đưa tiền và dọa sẽ báo cảnh sát.

Từ tối 30 Tết (ngày 4/2) đến sáng mùng 3 Tết (7/2), Công và 5 người khác khống chế, hãm hiếp rồi sát hại Duyên. Vợ Công là Bùi Thị Kim Thu biết việc các bị can gây án nhưng không tố cáo.

Đối với bà Hiền, ngày 27/11, TAND tỉnh Điện Biên tuyên phạt nữ bị cáo 20 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy do liên quan đường dây buôn bán 2 bánh heroin với nhóm của Vì Văn Toán, Bùi Văn Công vào năm 2017. Công an xác định đường dây ma túy này chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc Cao Mỹ Duyên bị giết.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chan-dung-9-bi-cao-trong-vu-hiep-dam-sat-hai-nu-sinh-giao-ga-o-dien-bien-8201926129153894.htm

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.