Chân dung kẻ dụ dỗ nữ sinh lớp 8 bỏ nhà vào Tây Nguyên sống như vợ chồng

Sau khi dụ dỗ nữ sinh lớp 8 bỏ nhà đi, đối tượng đã chung sống cùng và quan hệ tình dục nhiều lần.

Ngày 17/4, thông tin từ Công an huyện Đô Lương cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Khoát (SN 1989, trú tại huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về hành vi "giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Quá trình làm việc với cơ quan công an, Khoát khai nhận trong thời gian từ ngày 18/3/2020 đến ngày 11/4/2020 đã có quan hệ tình dục với nữ sinh N.T.T, (SN 2006) nhiều lần.

Chân dung kẻ dụ dỗ nữ sinh lớp 8 bỏ nhà vào Tây Nguyên sống như vợ chồng-1
Trong thời gian đưa em T vào Tây Nguyên, Khoát đã nhiều lần giao cấu với nạn nhân (ảnh: BNA)

Như đã đưa tin, vào ngày 18/3, Nguyễn Ngọc Khoát rủ em N.T.T (lớp 8, Trường THCS xã Thượng Sơn) đi khỏi địa phương. Sau đó, người thân đã trình báo với chính quyền và Công an huyện Đô Lương. Sau gần 1 tháng tìm kiếm, các trinh sát Công an huyện Đô Lương đã tìm thấy đối tượng cùng em T. ở xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song (Đắk Nông). Đây là khu vực giáp ranh với Campuchia.

Chân dung kẻ dụ dỗ nữ sinh lớp 8 bỏ nhà vào Tây Nguyên sống như vợ chồng-2

Hình ảnh Khoát và em T tại 1 cửa hàng điện thoại di động trước khi mất tích

Được biết, Khoát đã có vợ con đang ở Phú Thọ. Giữa tháng 11/2019, Nguyễn Ngọc Khoát có thời gian làm thuê cho một chủ rạp cưới trên địa bàn huyện Đô Lương, nên quen biết nữ sinh T. và nảy sinh tình cảm. Ngày 18/3/2020, Khoát dụ dỗ nữ sinh T. đến thị trấn Diễn Châu chơi và quan hệ tình dục.

Đến sáng 20/3, Khoát và nữ sinh T. bắt xe ô tô khách đi vào thành phố Buôn Ma Thuật, tỉnh Đắk Lắc. Ngày 22/3, Khoát và nữ sinh T. đi đến huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông để xin việc làm và ở đó cho đến khi bị bắt giữ.

Theo Báo giao thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/chan-dung-ke-du-do-nu-sinh-lop-8-bo-nha-vao-tay-nguyen-song-nhu-vo-chong-d461749.html

quan hệ tình dục

bỏ nhà đi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.