Chân dung người đàn ông ôm thuốc nổ tự sát cùng bạn gái sau 3 ngày bỏ trốn

Đỗ Đức Anh đã có hai tiền án về tội cố ý gây thương tích, chế tạo, tàng trữ, sử dụng trái phép chất nổ.

Chân dung người đàn ông ôm thuốc nổ tự sát cùng bạn gái sau 3 ngày bỏ trốn-1
Nghi can Đỗ Đức Anh.

Theo nguồn tin của Báo Gia Lai, vào khoảng 3 giờ 30 phút sáng 25-1, người dân sống xung quanh nghe một tiếng nổ lớn (nghi là mìn tự chế) phát ra từ nhà bà H.T.H. (SN 1979, trú tại tổ 2, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) nên đã trình báo lực lượng Công an địa phương. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Đức Cơ đã tiếp cận hiện trường vụ nổ thì phát hiện Đỗ Đức Anh và bà H. (bạn gái đối tượng) đã tử vong.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện 1 khẩu súng tự chế loại bắn đạn hoa cải và 6 viên đạn.

Chân dung người đàn ông ôm thuốc nổ tự sát cùng bạn gái sau 3 ngày bỏ trốn-2
Hiện trường vụ nổ. Ảnh Công an Gia Lai.

Chân dung người đàn ông ôm thuốc nổ tự sát cùng bạn gái sau 3 ngày bỏ trốn-3
Tại hiện trường (cách nhà Đức Anh 18 km), cảnh sát phát hiện bà chủ nhà và người tình đã chết, nghi do nổ mìn tự chế. Ảnh: Báo Gia Lai

Trước đó vào chiều 22-1, gia đình ông Đ.V.Đ. (SN 1946, trú huyện Đức Cơ, là cha ruột đối tượng Đỗ Đức Anh) tổ chức tiệc tất niên cuối năm. Sau khi uống rượu, đến 17 giờ cùng ngày, Đỗ Đức Anh và em ruột là Đ.V.T. (SN 1991) xảy cự cãi dẫn đến đánh nhau. Thấy vậy, ông Đ. can ngăn 2 người nên anh T. đã lánh sang nhà hàng xóm.

Tuy nhiên, vì ấm ức nên Đỗ Đức Anh đi vào phòng ngủ lấy một khẩu súng (súng bắn đạn hoa cải) đi tìm anh T. để giải quyết mâu thuẫn. Không tìm thấy anh T. đối tượng về nhà thì gặp ông Đ. đứng đợi trước cửa, trên tay cầm con dao. Trong lúc không làm chủ được bản thân, đối tượng Anh đã dùng súng bắn khiến ông Đ. trọng thương. Gây án xong, đối tượng bỏ trốn.

Chân dung người đàn ông ôm thuốc nổ tự sát cùng bạn gái sau 3 ngày bỏ trốn-4
Lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ nổ mìn khiến 2 người tử vong.

Được biết, Đỗ Đức Anh đã có hai tiền án về tội cố ý gây thương tích, chế tạo, tàng trữ, sử dụng trái phép chất nổ. 

Đức Anh đang bị Công an huyện Đức Cơ truy tìm để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Nghi can có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích; Chế tạo, tàng trữ, sử dụng trái phép liệu nổ, ra tù tháng 9/2020 sau đó trở về địa phương và có quan hệ tình cảm với bà H.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chan-dung-nguoi-dan-ong-om-thuoc-no-tu-sat-cung-ban-gai-sau-3-ngay-bo-tron-161222501105400707.htm

tự sát

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.