Chân dung trùm cá độ Quang ‘camel’ bị bắt khi mở tiệc sinh nhật vợ bằng... ma túy

Quang "camel" là đối tượng giang hồ có tiếng ở đất cố đô Huế. Không nghề nghiệp ổn định nhưng Quang sống rất khá giả và có rất nhiều đàn em...

Ngày 27/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Hồ Công Nhật Quang (tức Quang "Camel", 33 tuổi, trú tại TP Huế) về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngoài Quang, công an cũng bắt tạm giam Lê Công Minh Hiếu, Trần Văn Anh Quân (cùng trú TP Huế) do có liên quan vụ việc.

Chân dung trùm cá độ Quang ‘camel’ bị bắt khi mở tiệc sinh nhật vợ bằng... ma túy-1

Đối tượng Hồ Công Nhật Quang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Zing

Trước đó, vào ngày 17/5, Hồ Công Nhật Quang thuê trọn gói một cơ sở lưu trú tại xã Thủy Bằng (thị xã Hương Thủy) để tổ chức sinh nhật cho vợ mình và mời khoảng 60 khách đến tham dự.

Quang nhờ Hiếu tìm mua giúp 20 viên ma túy dạng "thuốc lắc" và 1 túi ma túy dạng khay với số tiền là 13,5 triệu đồng. Đến khoảng 22h cùng ngày, khi khá

Bằng công tác nghiệp vụ, Công an thị xã Hương Thủy đã phát hiện và tiến hành kiểm tra, bắt quả tang, thu giữ toàn bộ số tang vật gồm tổng cộng hơn 2,2gr ma túy tổng hợp và hơn 8gr ma túy loại Ketamine. Qua test ma túy, xác định có 32/33 đối tượng (gồm 11 nữ và 21 nam) có kết quả dương tính với ma túy.

Chân dung trùm cá độ Quang ‘camel’ bị bắt khi mở tiệc sinh nhật vợ bằng... ma túy-2

Các đối tượng khác liên quan đến vụ việc. Ảnh: TQ

Được biết, Quang "camel" là đối tượng giang hồ có tiếng ở đất cố đô Huế. Quang không có nghề nghiệp ổn định nhưng sống rất khá giả, có nhiều đàn em làm việc trong các cơ sở kinh doanh có điều kiện, các cơ sở, cửa hàng, quán xá…

Trước đó theo CAND, tháng 9/2016, Quang đã bị bắt liên quan đến đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền đặt cược gần 200 tỷ đồng khi đang ghi tỷ lệ cược số tiền cá độ bóng đá hàng tỷ đồng.

Ngày 16/1/2019, TAND tỉnh Thừa Thiên – Huế mở phiên xét xử, tuyên phạt Hồ Công Nhật Quang 2 năm 2 tháng tù về 2 tội "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc".

Sau khi ra Tù, Quang "tái xuất giang hồ", tổ chức tiệc sinh nhật cho vợ một cách hoành tráng, có sử dụng dàn "chân dài" phục vụ cho hàng chục thực khách và mua ma túy về cùng sử dụng.

Theo Giadinh.Net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/phap-luat/chan-dung-trum-ca-do-quang-camel-bi-bat-khi-mo-tiec-sinh-nhat-vo-bang-ma-tuy-20200528091656649.htm

ma túy

cá độ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.