Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng bị bắt tạm giam

Ông Ánh bị bắt tạm giam để điều tra về tội nhận hối lộ. Người này được cho có sai phạm liên quan đến dự án Khu đô thị nam Đà Lạt trên địa bàn huyện Đức Trọng.

Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng bị bắt tạm giam-1

Ông Nguyễn Ngọc Ánh bị bắt tạm giam để điều tra về tội nhận hối lộ. Ảnh: C.V.

Ngày 15/3, nguồn tin của Zing xác nhận Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng ông Nguyễn Ngọc Ánh, Chánh thanh tra tỉnh Lâm Đồng để điều tra về tội Nhận hối lộ.

Gần 10 ngày trước, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã triệu tập ông Ánh ra Hà Nội. Ngày 11/3, Cơ quan CSĐT đã khám xét nơi ở của ông Ánh tại phường 3, TP Đà Lạt.

Ông Ánh được cho có sai phạm liên quan đến việc chỉ đạo, kết luận thanh tra về những sai phạm trong quản lý, sử dụng đất, giao đất, giao rừng tại dự án Khu đô thị nam Đà Lạt trên địa bàn huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Nguồn tin của Zing cũng cho biết Cơ quan CSĐT Bộ Công an đang mở rộng điều tra, đồng thời làm việc với một số người liên quan đến vụ án.

Ông Nguyễn Ngọc Ánh từng giữ chức Phó chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng, từ ngày 17/6/2019 được bổ nhiệm làm Chánh thanh tra tỉnh Lâm Đồng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chanh-thanh-tra-tinh-lam-dong-bi-bat-tam-giam-post1412015.html

bắt giam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.