Cháu bé 10 tuổi dùng súng bắn 3 người chỉ vì chị gái hay la mắng

Thường xuyên bị chị ruột la mắng, chửi bới và không cho ăn mỗi khi đến nhà rẫy chơi, cháu bé 10 tuổi dùng súng tự chế bắn vào gia đình người chị, làm vợ chồng người chị cùng đứa con nhỏ phải cấp cứu.

Ngày 25/12, Công an huyện Kông Chro (Gia Lai) cho biết đã tạm giữ Đ.T (10 tuổi) để làm rõ việc dùng súng tự chế bắn bị thương 3 người trong gia đình chị ruột.

Cháu bé 10 tuổi dùng súng bắn 3 người chỉ vì chị gái hay la mắng-1

Đ.T tại cơ quan công an.

Đ.T mồ côi cha, mẹ bỏ đi lấy chồng khác. Bản thân T đi làm thuê và sống lang thang, trộm cắp vặt, lấy đồ ăn thừa tại các nhà rẫy ở ven rừng (thuộc xã Đắk Kơ Ning, huyện Kông Chro) để sinh sống.

Nhiều lần bị chị ruột là Đinh Thị Bêl (27 tuổi, trú xã Đắk Kơ Ning) la mắng, Đ.T lấy trộm một khẩu súng, dạng súng tự chế bắn bi sắt cùng đạn bi, thuốc súng và diêm tại nhà rẫy của ông Đinh Prớ (40 tuổi, trú làng Nhang Nhỏ, xã Đắk Kơ Ning) với ý định trả thù.

Cháu bé 10 tuổi dùng súng bắn 3 người chỉ vì chị gái hay la mắng-2

Khẩu súng tự chế mà Đ.T bắn vào gia đình người chị.

Khoảng 18h30 ngày 19/12, T nhồi đạn rồi vác súng đến lán trại trồng keo của gia đình chị ruột. Thấy gia đình chị ruột đang ngồi ăn cơm, uống rượu trong lán, T bắn một phát về hướng lán trại, rồi cầm súng bỏ chạy.

Hậu quả, chị Đinh Thị Bêl cùng chồng là anh Đinh Mênh (26 tuổi) và con nhỏ mới sinh bị thương, phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai.

Cháu bé 10 tuổi dùng súng bắn 3 người chỉ vì chị gái hay la mắng-3

Tang vật là đạn bi, thuốc súng và diêm bị công an thu giữ.

4 ngày sau,  Đ.T  bị công an và người dân bắt giữ, cùng phương tiện là một xe gắn máy.

T khai xe mô tô trên do T trộm cắp của ông Nguyễn Ngọc Hùng (50 tuổi) khi để bên rẫy ven rừng thuộc làng Nhang Nhỏ, xã Đắk Kơ Ning vào chiều 23/12. Công an huyện đã tạm giữ T, thu giữ một khẩu súng tự chế dài 1m64 cùng đạn bi, thuốc súng và diêm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/chau-be-10-tuoi-dung-sung-ban-3-nguoi-chi-vi-chi-gai-hay-la-mang-20201225141730962.htm

bắn người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.