Cháu bé 18 tháng tuổi tử vong bất thường: Triệu tập người mẹ để điều tra

Sau khi cháu bé 18 tháng tuổi tử vong bất thường trong nhà, người mẹ bị điều tra vì nghi có liên quan đến cái chết của con.

Ngày 12/5, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh và cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ bé Nguyễn Đ.K (18 tháng tuổi, trú thôn Trung Sơn, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân) tử vong bất thường.

Sau khi cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định bé K. tử vong không phải do bệnh lý. Mới đây, chị Nguyễn Thị H. (30 tuổi, mẹ bé K.) đang bị công an triệu tập để điều tra về cái chết của con.

Được biết, vợ chồng H. có 3 đứa con. Chồng H. hiện đang làm việc tại đất nước Hàn Quốc. Chị H. vừa về Việt Nam được gần 2 năm.

Cháu bé 18 tháng tuổi tử vong bất thường: Triệu tập người mẹ để điều tra-1
Hiện trường xảy ra sự việc

Trước đó, vào khoảng 7h ngày 11/5, người dân xã Cương Gián tá hỏa phát hiện cháu Đ.K. tử vong trong phòng ngủ của cháu. Ngay sau đó, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Công an xã Cương Gián có mặt khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chau-be-18-thang-tuoi-tu-vong-bat-thuong-trieu-tap-nguoi-me-de-dieu-tra-2202012523227797.htm

tử vong bất thường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.