Chở 4 khách về Thanh Hóa, lái xe bị quỵt tiền, ném vỡ kính, phải nhờ CA bảo vệ an toàn

Sau khi chở 4 khách gồm 2 nam, 2 nữ từ Hà Nội về Hậu Lộc (Thanh Hóa), lái xe taxi đã bị hành khách quỵt tiền và trên đường về bị ném vỡ tan kính xe.

Sau khi chở 4 khách gồm 2 nam, 2 nữ từ Hà Nội về Hậu Lộc (Thanh Hóa), lái xe taxi đã bị hành khách quỵt tiền và trên đường về bị ném vỡ tan kính xe.
 

Chở 4 khách về Thanh Hóa, lái xe bị quỵt tiền, ném vỡ kính, phải nhờ CA bảo vệ an toàn-1

Sáng 5/4, mạng xã hội xuất hiện thông tin về sự việc 4 thanh niên (gồm 2 trai, 2 gái) thuê taxi đi từ Hà Nội về xã Ngư Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hoá), nhưng khi về đến nơi, 4 người này đã ra khỏi xe và bất ngờ bỏ chạy, quỵt tiền của tài xế.

Sau khi một số người dân địa phương đưa tài xế đến công an xã trình báo và được công an triệu tập về, các đối tượng mới trả tiền taxi.

Tuy nhiên, trên đường trở về Hà Nội, khi xe taxi của tài xế này qua xã Minh Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hoá) thì bất ngờ bị một số đối tượng lạ mặt ném vỡ kính. Sự việc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của các thành viên mạng xã hội và rất nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ.

Trao đổi với PV vào chiều 5/4, đại diện Công an xã Ngư Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) xác nhận, sự việc trên xảy ra vào chiều tối 3/4.

Theo đại diện công an xã, khoảng hơn 17h ngày 3/4, công an xã có tiếp nhận thông báo của một số người dân về việc, lái xe taxi chở 4 khách vào địa phận xã, nhưng sau đó các khách này nhảy ra khỏi xe, có dấu hiệu chạy trốn, quỵt tiền.

Tại buổi làm việc, lái xe taxi cho biết, 4 nam thanh niên gồm 2 nam, 2 nữ và một số người dân đã cung cấp một số hình ảnh về các hành khách này. Sau khi tra xét, cơ quan công an xã xác định, có 1 nam thanh niên ở Ngư Lộc và một nữ giới ở xã Hưng Lộc.

"Qua quá trình xác minh, tìm kiếm khoảng gần 2 giờ đồng hồ, chúng tôi đã tìm kiếm được và yêu cầu 2 hành khách gồm 1 nam, 1 nữ lên cơ quan công an làm việc.

Tại buổi làm việc, 2 người này đã nhận được lỗi sai của mình và thanh toán đầy đủ số tiền taxi từ Hà Nội về đây là 1,6 triệu đồng.

Chúng tôi cũng xác định được 2 người còn lại ở xã Văn Lộc (Hậu Lộc) và Ngọc Lạc. Công an xã đã lập biên bản giải quyết sự việc này", đại diện Công an xã Ngư Lộc thông tin.

Vị đại diện công an xã nêu rõ, sau khi giải quyết xong giữa hai bên, nam tài xế taxi đã đánh xe ra về. Tuy nhiên, trong quá trình chạy xe sang đến xã Minh Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) bị một nhóm đối tượng ném làm vỡ kính sau của ô tô.

"Lái xe taxi có báo lại việc bị ném vỡ kính, nhưng do khác địa bàn nên chúng tôi có nhờ công xã sở tại xuống hiện trường xử lý.

Vì lái xe nói không muốn làm rườm rà công việc nên chỉ đề xuất bảo vệ an toàn ra khỏi địa phương, chứ không yêu cầu làm rõ hơn sự việc. Sau đó, chúng tôi đã đề nghị và công an xã Minh Lộc đã bảo vệ an toàn anh lái xe cùng xe ô tô ra khỏi địa phương", đại diện công an xã nêu rõ.

Về nhân thân của 4 nam, nữ thanh niên có hành vi quỵt tiền của lái xe taxi, công an xã Ngư Lộc cho hay, tại buổi làm việc, 2 thanh niên khai chỉ mới quen biết nhau. Riêng nam thanh niên quê tại xã, được đánh giá thường xuyên giao du với các đối tượng xấu, nhân thân không tốt.

Lãnh đạo Công an xã Ngư Lộc chia sẻ thêm, trước khi tìm và đưa được 2 thanh niên trở về cơ quan công an làm việc, nhiều người dân địa phương đã ngỏ ý mong góp tiền giúp lái xe taxi, tuy nhiên, anh này nói cảm ơn và không đồng ý.

Sau khi sự việc được giải quyết xong, một số người dân địa phương đã ra Hà Nội gặp và hỗ trợ thêm cho lái xe taxi vì việc bị đập vỡ kính. Công an xã sẽ tiếp tục làm rõ nguyên nhân, các đối tượng có hành vi ném vỡ kính ô tô taxi của lái xe này.
 

 

Theo Trí Thức Trẻ


quỵt tiền taxi

quỵt tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.