Người chồng bạo hành vợ dã man bằng dây nịt sau đó ép quan hệ tình dục bị xử phạt hành chính

Cơ quan chức năng đã tiến hành xử phạt hành chính với người chồng bạo hành vợ dã man bằng dây nịt và còn ép quan hệ tình dục ở xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh gây xôn xao dư luận.

Cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội bị truy tố về tội dâm ô với khung hình phạt từ 3 - 7 năm ở Sài Gòn 
Trưa 11/2, ông Nguyễn Văn Lam - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TX.Trảng Bàng, huyện Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh cho biết, UBND xã An Tịnh đã tống đạt quyết định xử phạt hành chính với đối tượng Bùi Trung Tín (39 tuổi, ngụ thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) là người bạo hành vợ dã man bằng dây nịt và ép quan hệ tình dục gây xôn xao dư luận.

Người chồng bạo hành vợ dã man bằng dây nịt sau đó ép quan hệ tình dục bị xử phạt hành chính-1
Chị S. làm việc với công an.

Theo đó, cơ quan chức năng có đủ cơ sở khẳng định Tín có hành vi đánh đập chị L.T.S. (27 tuổi, ngụ tỉnh An Giang, trú xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) bằng dây nịt nên đã tiến hành xử phạt hành chính. Còn về các hành vi khác hiện công an đang củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Liên quan vụ việc, thượng tá Nguyễn Hai Mừng - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã nhận được báo cáo từ Công an thị xã Trảng Bàng. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang xác minh sự việc, khi có kết luận chính thức sẽ thông tin tới các cơ quan báo chí.

Trước đó, ngày 10/2, chị S. đã gửi đơn yêu cầu xử lý hình sự với chồng mình là Tín. Đồng thời, chị S. đề nghi được giám định thương tật các vết thương do Tín gây ra do bạo hành. Chị S. cũng có đơn yêu cầu ly hôn và người chồng của chị phải trả lại số tiền gần 200 triệu đồng, ĐTDĐ mà Tín đã lấy trước đó. 

Bên cạnh đó, chị S. còn yêu cầu xử lý Tín với hành vi cưỡng ép quan hệ tình dục và tung ảnh, video của chị lên mạng xã hội vì xúc phạm danh dự, nhân phẩm….

Trong ngày, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) vừa có văn bản số 433/LĐTBXH-BĐG yêu cầu Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh xác minh và báo cáo vụ việc một phụ nữ bạo hành ở Tây Ninh mà báo chí đã phản ánh.

Bộ đề nghị Sở phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra, xử lý nghiêm, thông tin công khai trước dư luận để cùng vào cuộc đấu tranh phòng chống bạo lực đối với phụ nữ.

Ngoài ra, Bộ LĐ-TB&XH cũng yêu cầu Sở phối hợp với các đơn vị có liên quan thăm hỏi, giúp đỡ, cung cấp dịch vụ hỗ trợ, bảo vệ nạn nhân (dịch vụ tư vấn tâm lý, pháp lý, y tế...) hoặc đề nghị chuyển tuyến theo quy định...

Người chồng bạo hành vợ dã man bằng dây nịt sau đó ép quan hệ tình dục bị xử phạt hành chính-2
Thương tích trên người chị S.

Như đã thông tin, tối 8/2, anh Đặng Văn Phúc (Đội trưởng Đội cứu hộ giao thông Tây Ninh) nhận được điện thoại cầu cứu của chị S. qua tổng đài của Đội cứu hộ giao thông Tây Ninh về việc bị chồng bạo hành và chị này gửi thêm hình ảnh bị bạo hành cho anh Phúc.

Sau đó, anh Phúc cùng một số người trong Đội tìm tới căn nhà ở địa điểm kinh doanh karaoke ở xã An Tịnh để gặp nạn nhân. Khi tới nơi, anh cùng nhóm đã đưa chị S. cùng cha mẹ ruột chị này đến 1 khách sạn để nghỉ ngơi.

Trên đường đi, Tín là chồng của chị S. cùng 1 nhóm người đuổi theo. Khi chị S. tới khách sạn thì Tín chạy tới chửi bới tìm cách kéo chị S. và lấy chiếc điện thoại trên tay chị.

Sau đó, anh Phúc cùng mọi người gọi điện báo cho công an địa phương. Lúc này, nhóm của Tín mới chịu rời khỏi hiện trường.

Chị S. cho biết, chị bị chồng bạo hành vào tối ngày 5/2. Người chồng của chị đã dùng dây nịt đánh vào lưng, đùi, chân từ tối ngày 5/2 đến 4h sáng ngày 6/2. Tới hôm sau, người chồng tiếp tục đánh vào đầu và ép buộc chị phải quan hệ tình dục.

Sau đó, chị S. đã gọi điện báo cho cha mẹ. Hay tin con gái bị bạo hành nên cha mẹ chị S. từ tỉnh An Giang đã tìm tới thăm. Thế nhưng, người chồng đe dọa cả cha mẹ vợ. Sau đó, chị S. đã gọi tới số tổng đài Đội cứu hộ giao thông Tây Ninh cầu cứu.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-chong-bao-hanh-vo-da-man-bang-day-nit-sau-do-ep-quan-he-tinh-duc-bi-xu-phat-hanh-chinh-2202011218127969.htm

bạo hành vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.