Chồng cạy két sắt trộm tiền của vợ

Lợi dụng lúc vợ đi buôn bán không có nhà, Trần Văn Được (SN 1978, ngụ tỉnh Vĩnh Long) đã cạy két sắt trộm tiền và nữ trang trị giá gần 500 triệu đồng.

Ngày 2/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Tân (tỉnh Vĩnh Long) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Văn Được (SN 1978, ngụ xã Tân Bình, huyện Bình Tân) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo kết quả điều tra, ngày 9/3, lợi dụng lúc chị Nguyễn Thị Niêm (là vợ của Được, SN 1977) đi buôn bán không có ở nhà, Được đã lấy máy xăng để trước cửa nhà nổ máy, gây tiếng ồn, sau đó dùng búa, đục và xà ben cạy khóa két sắt để trong phòng ngủ, lấy trộm tiền và nữ trang trị giá gần 500 triệu đồng.

Chồng cạy két sắt trộm tiền của vợ-1Đối tượng Được cùng tang vật. 


Sau khi lấy trộm, Được đã mang số tài sản trên đến một nhà trọ thuộc tỉnh Kiên Giang để lẩn trốn. Quá trình điều tra, Công an huyện Bình Tân đã phối hợp với Công an tỉnh Kiên Giang, bắt giữ Được.

Theo trình báo, số tài sản bị trộm trong đó có gần 200 triệu đồng là tiền chị Niêm cất giữ cho mẹ ruột, số tiền còn lại là tài sản chung của vợ chồng Được.

Theo Công an nhân dân

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/Ban-tin-113/chong-cay-ket-sat-trom-tien-cua-vo-i655743

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.