Chồng đâm chết người tình của vợ

Phát hiện vợ ở với người tình tại phòng trọ ở Bắc Giang, người đàn ông dùng dao đâm tử vong tình địch và khiến vợ nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 18/10, Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại địa bàn xã Vân Trung, khiến một người tử vong.

Trao đổi với Zing, Chủ tịch UBND xã Vân Trung cho biết vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày tại một nhà trọ ở thôn Trung Đồng.

Theo vị lãnh đạo, án mạng có nguyên nhân từ tình cảm. Một người phụ nữ quê Tuyên Quang đã có chồng, đi làm ở huyện Việt Yên và thuê trọ tại địa chỉ trên.

Tại đây, người phụ nữ nảy sinh tình cảm và yêu một người đàn ông ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

"Sáng nay, người chồng đi thăm vợ thì phát hiện vụ việc. Sau đó, ông ta đâm tử vong người đàn ông, người vợ cũng bị đâm trọng thương đang cấp cứu", lãnh đạo xã Vân Trung nói.

Công an huyện Việt Yên đang tạm giữ nghi phạm để điều tra vụ án.

Chồng đâm chết người tình của vợ-1


Án mạng xảy ra tại xã Vân Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Ảnh: Google Maps.




Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-dam-chet-nguoi-tinh-cua-vo-post1143246.html?fbclid=IwAR1HrwJwTfaDOqhOjzh-kEmPKbnNQW4ywtnU2tngBxL0usiEZFg5mMwSgBE

đâm tử vong

chồng đâm vợ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.